Fucoidan có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch như thế nào?

Đây là một loại hợp chất có tính nhờn có chứa nhiều trong các loại rong biển như Mozuku , Wakname Mekabu…Gần đây những tác dụng bất thần của thuốc Fucoidan đối với bệnh ung thư đã lôi cuốn được nhiều sự quan tâm trong cộng đồng y học thế giới. Nói theo hóa học thì Fucoidan là chuỗi phân tử polysaccharides , thuộc nhóm đường , và dồi dào sulfate fucose.
Fucoidan có cấu trúc giống phân tử heparin thường chứa nhiều fucose , nhóm ester sulfate , D – xylose , D – galactose , D – mannose , acid uronic và acid glucuronic.


Fucoidan là gì ?
Fucoidan có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch cho thân hình và rất công hiệu trong quá trình kích thích tế bào ung thư tự diệt ( Apoptosis ). Chính vì khả năng này Fucoidan giúp bạn làm giảm tác động ung thư , giảm bớt các triệu chứng của tác dụng phụ do xạ trị và hóa trị. Ở người thông thường , Fucoidan giúp làm chậm quá trình oxy hóa. Ngăn ngừa và tiêu diệt ngay các tế bào ung thư mới hình thành nếu có. Tất thảy những chức năng kỳ diệu của Fucoidan như trên đã được chứng minh qua dồi dào nhân chứng. Cuộc sống văn minh phát triển theo hướng đi lên hiện tại , từ môi trường sống cho đến thực phẩm hàng ngày đều bị ô nhiễm và góp phần không ít cho căn bệnh ung thư. Chính bởi thế con người chúng tôi cần phải thực hiện ngay những biện pháp phòng chống. Và Fucoidan có khả năng xem là thứ lá chắn hữu hiệu đi hàng đầu hiện nay.
thông cáo sản phẩm: Xuất xứ: Hoa Kỳ
Kích thước: 5.3 x 5.3 x 9.4 cm
Trọng lượng: 82.1 g
Thành phần: Fucoidan chiết xuất từ tảo nước lã Mozuku , Fucoidan chiết xuất từ tảo nước lã Mekabu , bột gạo , Magnesium stearate ( vegetable source ) , fucoidan Vegetarian capsule ( cellulose ).

Post a Comment