Fucoidan

Fucoidan

Là hợp chất thuộc nhóm polysaccarit với cấu trúc hóa học phần lớn là sunfat và fucopyranoside. Fucoidan được phát hiện đầu tiên bới các nhà nghiên cứu Nhật Bản khi họ phân tách được nó từ một loại rong biển. Theo y học hiện đại thì loài thực vật nào có hàm lượng sunfat cao thì đều có tác dụng chữa bệnh cao. Và cũng chính vì lý do này con người đã bắt đầu tìm cách để khai thác lợi ích từ các loại rong biển chứa Fucoidan.

Fucoidan
Fucoidan có khả năng làm tăng sức đề kháng và chống lại bệnh tật. Đặc biệt là các loại ung thư. Nhiều nghiên cứu sử dụng Fucoidan vào điều trị ung thư cho thấy kết quả khả quan. Người ta nhận thấy rằng hợp chất Fucoidan có khả năng chống lại sự hình thành, phát triển và tăng trưởng của các tế bào ung thư.
Mọi tế bào bình thường sau một thời gian hoạt động và già đi sẽ bắt đầu tham gia vào chu trình apoptosis (hay còn gọi là chu trình tự chết). Những tế bào ung thư đã bị đột biến thì ngược lại. Chúng thoát khỏi quá trình tự nhiên này và sinh sôi càng nhiều ra. Đó chính là nguyên nhân phát triển của bệnh ung thư. Khi người có tế bào ung thư sử dụng Fucoidan thì chất này sẽ khiến tế bào ung thư buộc phải trở lại với quá trình apoptosis. Điều này làm các tế bào ung thư biến mất dần, dần dần giảm bớt các khu vực bị ung thư trên cơ thể.
Fucoidan ngan ngua ung thu
Bênh cạnh đó Fucoidan còn giúp kích hoạt hệ miễn dịch, làm giảm quá trình oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành các mạch máu mới nhờ vậy cắt bỏ nguồn cung cấp dinh dưỡng nuôi sống bào tử ung thư.
Theo một số khảo sát mới nhất tại Hoa Kỳ, hằng năm các bệnh nhân ung thư chi hơn 13 tỷ USD dành cho các loại dược phẩm thay thế* ngoài việc điều trị bằng các phương pháp truyền thống.
Vừa mới đây, Trung Tâm Nghiên cứu ung thư Fred Hutchinson thuộc đại học Washington công bố một cuộc khảo sát cho thấy thì ít nhất 80% bệnh nhân ung thư thừa nhận là có sử dụng một số loại dược phẩm thay thế (trong đó thuốc Fucoidan chiếm đa số).
(*)Dược phẩm thay thế, thuốc thay thế là những thuật ngữ dùng chung để chỉ các loại sản phẩm hỗ trợ điều trị bổ sung. Chúng bao gồm thực phẩm bổ dưỡng, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, và thực phẩm chức năng.
Thông tin sản phẩm:
fucoidan doctor's best
  • Giá: 1.200.000 VNĐ
  • Xuất xứ: Hoa Kỳ
  • Kích thước: 5.3 x 5.3 x 9.4 cm
  • Trọng lượng: 82.1 g
  • Thành phần: Fucoidan chiết xuất từ tảo nước lạnh Mozuku, Fucoidan chiết xuất từ tảo nước lạnh Mekabu, bột gạo, Magnesium stearate (vegetable source), Vegetarian capsule (cellulose).

Post a Comment