Thuốc Fucoidan chữa ung thư chiết suất từ tự nhiên

Fucoidan là loại dược chất chiết xuất từ tảo biện. Hiện tại Fucoidan đang được ví như là chiếc phao cứu sinh cho những người không may mang trong mình những tế bào ung thư quái ác. Tác dụng kỳ diệu của loại thuốc này dần được mọi người biết đến nhiều hơn thông qua các kệnh như internet, sách báo, truyền miệng.
Fucoidan khi được tế bào ung thư hấp thụ vào sẽ tự thiết lập và bắt tế bào ung thư tuân theo chu trình tự chết. Mọi tế bào bình thường đều phải trải qua chu trình tự chết, chỉ có tế bào ung thư là vượt qua được qui luật này. Điều Fucoidan làm là bắt những tế bào này quay lại với khuôn khổ. 

Các phân tử Fucoidan liên kết với nhóm sunfat. Nghiên cứu cho thấy rằng nhóm sunfat có trong thực vật cao thì khả năng chữa bệnh của chúng càng cao. Và đúng như vậy các kết quả mới nhất của việc dùng loại thực vật này để điều trị bệnh K mang lại nhiều kết quả khả quan.

Thuốc Fucoidan chữa ung thư chiết suất từ tự nhiên, nhiều lợi ích cho sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, không chỉ phòng ngừa và điều trị ung thư mà còn nhiều căn bệnh phổ biến khác như hô hấp và tiêu hóa, nguồn cung dồi dào và có khả năng tái tạo và không có tác dụng phụ.

Cấu trúc Fucoidan bao gồm một chuỗi đa đường phân tử có một số thành tố như đường glucose, galactose, xylose, mannose, và đặc biệt, thành phần chính là các phân tử đường fucose. Fucose là loại đường rất quan trọng đối với cơ thể người, cần cho sự giao tiếp giữa các tế bào, kích thích sự phát triển của não bộ, làn da, cơ quan sinh sản…, có nhiều trong nấm, men bia, hạt lanh, rong biển, đặc biệt là sữa mẹ.
 
fucoidan chua ung thu da day
 Fucoidan là một trong các lý do mang đến tuổi thọ cao cho người dân ở những quốc gia ven biển. Rong biển trong chế độ ăn uống giúp người Nhật sống lâu và khỏe mạnh. Hãy nhìn những cô gái Bắc Mỹ rạng rỡ và tràn đầy sức sống, không có gì là bí ẩn, đơn giản là bữa ăn gồm rất nhiều rong biển tinh khiết với dưỡng chất Fucoidan

Công dụng:
• Tăng cường hệ miễn dịch
 Ngăn ngừa quá trình lão hóa
• Điều hòa huyết áp
• Hỗ trợ điều trị ung thư
• Thúc đẩy tế bào ung thư tự chết
• Ngăn chặn tế bào ung thư hình thành mạch máu mới
• Giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị
• Thích hợp cho người ăn chay

Các bạn có nhu cầu biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ: 

Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
Địa chỉ: 481 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Tp HCM – Tòa nhà văn phòng eSmart
Hotline: 0925 500 600Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment