Nghien cuu thanh cong thuoc fucoidan tri ung thu

Thuoc Fucoidan hiện nay được chiết xuất từ tảo nâu như là hondawara, được phát hiện vào năm 1913 bởi Giáo sư Kylin của Đại học Uppsala ở Thụy Điển là nguồn chất nhờn từ kombu. Tên viết tắt ban đầu là " Fucoidin ", chất này sau đó được mọi người biết đến là " Fucoidan " dựa vào Nguyên tắt quốc tế về đặt tên cho các loại đường.
 
thuốc trị ung thư fucoidan
Fucoidan sẽ giúp bạn đẩy lùi ung thư, hạn chế tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị, giảm đau đớn. Với người bệnh ung thư Fucoidan giúp kích thích tế bào ung thư tự diệt. Với người bình thường Fucoidan giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện chức năng gan, điều hòa huyết áp và điều tiết sự lưu thông đường ruột, ngừa ung thư và ngăn ngừa quá trình lão hóa.


Các phân tử Fucoidan liên kết với nhóm sunfat. Nghiên cứu cho thấy rằng nhóm sunfat có trong thực vật cao thì khả năng chữa bệnh của chúng càng cao. Và đúng như vậy các kết quả mới nhất của việc dùng loại thực vật này để điều trị bệnh K mang lại nhiều kết quả khả quan. Fucoidan có khả năng chống lại sự hình thành, phát triển và tăng trưởng của các tế bào bệnh K.
 
thuốc trị ung thư fucoidan

Công dụng:

Hỗ trợ tiêu diệt ung thư
Thúc đẩy tế bào ung thư tự chết
Giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị
Tăng cường hệ miễn dịch
Điều hòa huyết áp
Ngăn ngừa quá trình lão hóa

Thành phần:

Chiết xuất Fucoidan 300mg (Standardized to 70% fucoidan), Rice flour, magnesium stearate (vegetable source), vegetarian capsule (cellulose).

 Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
Địa chỉ: 481 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Tp HCM – Tòa nhà văn phòng eSmart
Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment