Fucoidan hợp chất chống oxy hóa

                                     

Fucoidan là môt hợp chất chống oxy hóa được chiết xuất từ thành phần chất nhờn “sliminess” của tảo nâu Mozuku (Cladosiphon okamuranus) and Mekabu (phần cuốn nằm gần gốc của Wakame). Cấu trúc hóa học của Fucoidan là một chuỗi dài polusaccharides giàu sulfate fucose.

 Giáo sư Kylin.H.Z của đại học Uppsala Thụy Điển, vào năm 1913 đã điều chế thành công Fucoidan từ tinh chất nhờn của Kombu và đặt tên là Fucoidin. Sau đó, hiệp hội đặt tên cho tinh bột thế giới đồng ý đổi tên Fucoidin thành Fucoidan.

Best Fucoidan 70% chứa fucoidan glyconutrient có nguồn gốc từ tảo nâu. Rong biển là một phần của chế độ ăn uống trong nhiều nền văn hóa và các loại có chứa Fucoidan đã được sử dụng cho một loạt các mục đích điều trị truyền thống. Fucoidan có một sự phong phú của các thành phần miễn dịch điều chỉnh được gọi là polysaccharides.

Thuoc Fucoidan được chiết xuất từ tảo nâu Okinawa Mozuku và Mekabu. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh Fucoidan tăng cường hoạt động của các Natual Killer Cell (tạm dịch là tế bào tiêu diệt tự nhiên) cũng như thúc đẩy sự hoạt động của Macrophage (đại thức bào), Helper T-cells và B-cells * làm cho các tế bào có hại trong cơ thể giảm đi đáng kể và thậm chí tự tiên biến đi.

 Đó là kết quả chứng tỏ Fucoidan đã tăng cường miễn dịch cho cơ thể và để tấn công trực tiếp loại bỏ các tế bào có hại (hiện tượng này được gọi là Apoptosis) Fucoidan là thành phần chứa nhóm các phân tử đường (polysaccharide) chỉ có trong các loại tảo biển, có tác dụng đặc biệt khiến cho tế bào ung thư vốn liên tục tự tăng lên tới việc tự hủy diệt (apoptosis).

Fucoidan sẽ giúp bạn đẩy lùi ung thư, hạn chế tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị, giảm đau đớn. Với người bệnh ung thư Fucoidan giúp kích thích tế bào ung thư tự diệt. Với người bình thường Fucoidan giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện chức năng gan, điều hòa huyết áp và điều tiết sự lưu thông đường ruột, ngừa ung thư và ngăn ngừa quá trình lão hóa.
thuốc trị ung thư fucoidan
Công dụng: 
 - Hỗ trợ điều trị ung thư 
 - Thúc đẩy tế bào ung thư tự chết 
 - Giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị 
 - Tăng cường hệ miễn dịch 
 - Ngăn ngừa quá trình lão hóa
 Thành phần: 
 Chiết xuất Fucoidan 300mg (Standardized to 70% fucoidan), Rice flour, magnesium stearate (vegetable source), vegetarian capsule (cellulose).
 Chi tiết sản phẩm: 
 - Hàm lượng best Fucoidan 300mg. Hộp: 60 viên - Sản xuất tại: Mỹ (Hoa Kỳ) 
 Sử dụng: 2 viên mỗi ngày, uống cùng bữa ăn 

Thông tin liên hệ 

Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ

Địa chỉ: 481 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, Tp HCM – Tòa nhà văn phòng eSmart

HOTLINE : 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment