Những hổ lốn tẩy lông an toàn từ chanh tươi

Đây là một trong các cách thức tẩy lông thiên nhiên phổ biến dành cho Anh chị gái. Da sẽ trở nên sáng mịn, thơm mát nhờ acid trái cây trong chanh lấy đi các tế bào chết và khử mùi hiệu quả. bên cạnh đó, các yếu tố vi lượng như magie, canxi, photpho và các vitamin nhóm B trong mật ong với tính sát khuẩn, bảo kê da khỏi sự xâm hại của các vi khuẩn gây mùi.
>>>>thuoc fucoidan
cách thức khiến cho hỗn tạp này rất đơn thuần, bạn chỉ cần pha chế các con phố, nước cốt chanh và mật ong theo tỷ lệ 1:2:1, dùng hổ lốn này thoa lên vùng da cần tẩy lông rồi rửa sạch có nước. Các sợi lông sẽ bị “thổi bay”, trả lại vùng da sáng mịn.
Những hỗn hợp tẩy lông an toàn từ chanh tươi 1
hỗn tạp chanh và lòng trắng trứng gà

kế bên tác dụng tẩy tế bào chết, khiến cho sáng da và khử mùi của chanh, tròng trắng trứng gà còn chứa những vitamin đội ngũ B, folate và những nguyên tố vi lượng giúp tránh những sắc tố đen trên da, dưỡng da căng bóng, mịn màng hơn.

cách thức tẩy lông này thú vị ở chỗ nó dựa trên độ kết dính bỗng dưng của lòng trắng trứng. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt nước cốt chanh vào tròng trắng trứng gà rồi trâm đều lên vùng da cần tẩy lông, sau chậm tiến độ dùng giấy dán lên, đợi miếng giấy khô rồi lột ngược chiều mọc lông là được.
Những hỗn hợp tẩy lông an toàn từ chanh tươi 2
hỗn hợp chanh, dưa chuột và bột nghệ

Ngoài tác dụng của chanh đã nhắc đến ở trên, bột nghệ còn chứa những chất sở hữu tác dụng khiến liền da và kháng khuẩn rất tốt; dưa chuột cất vitamin A, các vitamin nhóm B, C, D, canxi, acid folic… giúp làm cho sáng da, se khít lỗ chân lông và dòng bỏ dần những hắc tố.

Bạn chỉ cần trộn hổ lốn chanh, dưa chuột và bột nghệ theo tỷ lệ 3:2:1 rồi xoa lên vùng da cần tẩy lông, để im trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Hiệu quả sẽ thấy rõ trong vài lần dùng.



* Lưu ý cho bạn này: 

- không để hẩu lốn trên da quá lâu.

- Sau khi tẩy lông, da cần thời kì bình phục, cho nên bạn nên che lấp và trâm kem chống nắng lúc đi ra ngoài tuyến đường nhé!

- không dùng các phương pháp này khi trên da đang mang vết thương hở.

Post a Comment