Bệnh nhân tim với nên ăn trứng?

Trứng thường được coi là lành mạnh và là nguồn protein phong phú nên được khuyến nghị đưa vào chế độ ăn hàng ngày. Nhưng với những bệnh nhân tim hoặc các người mang nguy cơ bị bệnh tim, việc ăn trứng luôn là 1 chủ đề gây bàn cãi. khi mà lòng đỏ trứng đựng rộng rãi cholesterol ko thấp cho sức khỏe, nhưng nó cũng chứa đa dạng dưỡng chất cần thiết như vitamin D, vitamin B12, folat, roboflavin…
>>>>thuoc fucoidan

Chuyên gia dinh dưỡng Ấn Độ Deepshikha Agarwal cho biết: “Vì trứng đựng phổ thông chất béo bão hòa và cholesterol, chúng thường được coi là ko thấp cho tim. mặc dầu ăn trứng hàng ngày chẳng phải là ý tưởng hay, các người bị bệnh tim sở hữu thể đôi khi ăn trứng tùy vào lượng cholesterol của họ. luật lệ số một là bệnh nhân tim sở hữu mỡ máu thường nhật (hàm lượng cholesterol máu trong tầm kiểm soát) có thể ăn 1 lần/tuần khi mà những người sở hữu mỡ máu cao (choleserol cao hơn) nên hạn chế trứng ở mức ăn 1 lần/tháng”.
nói chung, bệnh nhân tim được khuyên ăn lòng trắng trứng hàng ngày nhưng ko đa dạng hơn hai tròng trắng trứng/ngày. Theo Deepshikha Agarwal, bệnh nhân tim cần chú ý khi ăn trứng và do vậy, tuyển lựa những cách thức thông minh để đưa trứng vào chế độ ăn uống của họ. các lựa chọn lành mạnh với thể thử là ăn trứng có bánh sandwich, sa-lát, trứng ốp lết có muối và hạt tiêu, trứng luộc. Bạn cũng nên lưu ý rằng tuyệt đối hạn chế món trứng chiên có người bệnh tim vì trứng chứa quá nhiều chất béo mà dần dần có thể khiến tăng nguy cơ các biến chứng tim.
Thực phẩm không chay độc nhất khác với thể thay thế cho trứng là giết gà nạc (một miếng/tuần hoặc hai miếng/tuần)…Cũng cần hạn chế xa các thực phẩm không chay khác như xúc xích, giết thịt bò, giết nguội, giết thịt xông khói, nội tạng động vật như gan và làm thịt lợn. do vậy, mặc dù trứng chẳng hề là xấu đối có những người bị bệnh tim và ko nên kiêng hoàn toàn nhưng rẻ nhất là tuyển lựa phương pháp lành mạnh để đưa trứng vào chế độ ăn.

Post a Comment