Hoa Hòe Giúp tương trợ Chữa Ung Thư

Dân gian thường lấy hoa hòe phơi khô để đun nước uống giúp giải nhiệt, hạ mỡ máu, hỗ trợ chữa những bệnh về cao huyết áp, trị độc nhọt lở sưng tấy… đặc biệt gần đây, người ta còn phát hiện ra được tác dụng tương trợ chữa ung thư của cái hoa này. tại sao hoa hòe lại có công dụng tuyệt vời như vậy? Hãy cùng Tìm hiểu ngay sau đây.
>>>>thuoc fucoidan
Thành phần hóa học của hoa hòe bao gồm Rutin, chất béo, galactormanan, flavonoid, bertulin, sophorin A, sophorin B và sophorin C…Rutin là Glycosid của Quercetin và tuyến đường Rutinose có trong nụ hoa hòe mang tác dụng rất tốt trong tương trợ điều trị những bệnh viêm gan siêu vi B, C, giúp nâng cao sức đề kháng cho các người sở hữu cơ địa gầy yếu, lao xơ nhiễm phổi, suy nhược cơ thể, ung thư thời kỳ cuối, khiến cho giảm độc tính của những hóa chất trị liệu ung thư.
hoa-hoe
tuy nhiên, Quercetin trong hoa hòe còn mang tác dụng chống viêm, chống oxy hóa, khiến giảm sự nâng cao sinh ko kiểm soát tế bào và gây chết tế bào theo lập trình trước đấy của cơ thể, nhờ đó mà chống lại những tế bào u, ung thư gan, ung thư đại tràng, ung thư phổi… sở hữu thể dùng hoa hòe hài hòa có thuốc hóa trị điều trị ung thư trên những tế bào ung thư biểu mô buồng trứng ở người.
những bài thuốc hỗ trợ chữa ung thư với hoa hòe:
  • Bài thuốc hỗ trợ chữa ung thư đại tràng: 15g hòe giác, 15g rau sam, 15g tiên hạc thảo, 15g hoàng tinh, 15g câu kỷ tử, 15g kê huyết đằng, 30g hoàng kỳ, 5g bạch anh. Sắc thuốc uống mỗi ngày một thang chia làm cho hai lần.
  • Bài thuốc tương trợ chữa ung thư máu: Hoa hòe 6g, dừa cạn 12g. Sắc uống ngày càng thang thay nước chè.
  • Bài thuốc tương trợ chữa thổ huyết do ung thư dạ dày: Hoa hòe 12g, bách thảo sương 4g. Tán bột, uống có nước sắc rễ bạch mao căn 12g. Ngày một lần.
hoa-hoe-kho
Người bệnh nên tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ hoặc thầy thuốc để đảm bảo an toàn và hiệu quả lúc sử dụng bởi vì tùy thuộc vào cơ địa và trạng thái bệnh của mỗi người mà bài thuốc sẽ có tác dụng khác nhau. Bệnh nhân ung thư muốn điều trị bệnh hữu hiệu thì nên có tinh thần, nghĩ suy lạc quan, hăng hái, hiệp tác thấp có thầy thuốc, ăn uống toàn bộ, đoàn luyện thân thể để với sức khỏe phải chăng nhất tranh đấu với bệnh. Ung thư luôn là căn bệnh nguy hiểm và khó phát hiện sớm được, chính do vậy chúng ta nên phòng giảm thiểu bệnh ngay trong khoảng đầu để bảo vệ sức khỏe cho mình thấp hơn, sống vui và sống thọ hơn.

Post a Comment