Sai lầm lớn khi massage cho trẻ bằng dầu ôliu

Dầu ô liu là chiếc chất béo lành mạnh, rất khả quan cho sức khỏe tim mạch, rộng rãi mẹ hay dùng dầu ô liu để massage cho bé, đây là lề thói khôn xiết nguy hại

những chuyên gia tại Đại học Manchester (Anh) cho biết bố mẹ đang đặt con trước nguy cơ mắc bệnh chàm eczema do massage bằng dầu olive hoặc dầu hướng dương.
những động tác massage nhẹ nhõm sở hữu thể giúp trẻ cải thiện hệ tiêu hóa và kích thích não bộ. không những thế, dầu olive sẽ khiến mất tác dụng của việc massage.
những nhà khoa học từ Đại học Manchester (Anh) đã phát hiện ra rằng ác loại dầu tự dưng được sử dụng để massage cho em bé sở hữu thể khiến cho hỏng lớp kiểm soát an ninh trên da.
hàng ngũ nghiên cứu tiến hành Đánh giá trên 115 trẻ sơ sinh được chia thành ba đội ngũ. ba má từ mỗi hàng ngũ được đề xuất thoa bóp chân, tay và bụng hàng ngày cho con mình mang 2-4 giọt dầu olive, hướng dương và không tiêu dùng dầu trong 28 ngày.
Sau khi phân tích da, những nhà nghiên cứu kết luận hai lực lượng trẻ được massage bằng các dòng dầu cho thấy sự tăng trưởng chậm của hàng rào bảo vệ da.
những chiếc dầu phá vỡ vạc thành axit béo, làm cho hỏng cấu trúc da, cho phép những chất kích thích xâm nhập và khiến tăng sự thoát nước của da. Điều này mang thể dẫn tới da bị khô, nứt và giúp cho bệnh chàm eczema.
ngày nay, rất ít sản phẩm trên thị trường được kiểm chứng kỹ thuật là rẻ cho da của trẻ. vì thế, những thầy thuốc da liễu khuyên cha mệ nên dùng hỗn hợp có tỷ lệ 50 – 50 pha trộn nước tinh khiết và sáp parafin để săn sóc da cho bé.

Post a Comment