Căn bệnh giúp con người sống thọ hơn

1 nghiên cứu mới công bố trong Con số của Học viện miễn nhiễm Dị ứng và Hen suyễn Mỹ cho biết người thường xuyên bị dị ứng với thể kéo dài tuổi thọ hơn.
tấn sĩ Angelina, Khoa miễn nhiễm học lâm sàng và Dị ứng thuộc trọng điểm Y tế Kaiser ở Los Angeles, cho biết bệnh nhân bị viêm mũi dị ứng ko chỉ giảm nguy cơ đau tim, giảm nguy cơ đột quỵ mà còn iảm các nguy cơ tử vong một phương pháp rõ rệt.
Để nghiên cứu đề tài này, những nhà kỹ thuật tìm kiếm cơ sở vật chất dữ liệu của bệnh nhân ở miền Nam California, bao gồm gần 110.000 bệnh nhân viêm mũi dị ứng và 110.000 bệnh nhân bị viêm mũi ko dị ứng. các người này tương đồng về độ tuổi, giới tính và sắc tộc. các nhà nghiên cứu theo dõi tỷ lệ tử vong bởi cũng như tỷ lệ phát bệnh tim mạch, mạch máu não của những bệnh nhân trong thời gian trong khoảng ngày 1/1/1995 đến 31/12/2012.
Kết quả cho thấy nguy cơ nhồi máu cơ tim cấp tính ở bệnh nhân viêm mũi dị ứng tốt hơn 25%, nguy cơ tai biến huyết quản não giảm 19%, nguy cơ tử vong bởi các nguồn cội khác nhau giảm đến 49% so với hàng ngũ bị viêm mũi ko dị ứng. Kết quả này đã mẫu trừ các nguyên tố bệnh tiểu đường, cao áp huyết, ung thư, bệnh tự miễn, thận, rối loàn lipid máu cũng như hiện trạng hút thuốc lá, béo phì.
Lý giải về điều này, các nhà nghiên cứu cho rằng hệ thống miễn nhiễm của bệnh nhân viêm mũi dị ứng ngay cả tự nhiên thiết yếu cũng sẽ bật chế độ cảnh báo, hăng hái chống lại các triệu chứng can dự gây ra bệnh. giận dữ bản năng này có lẽ là nguyên nhân chủ yếu giúp họ sống thọ hơn.
nai lưng Ngoan

Post a Comment