6 loại quả hoàn hảo cho quý ông tăng bản lĩnh phái mạnh

1. Quả mơ
>>>>thuoc fucoidan
Quả mơ mang cất 1 số axit như axit citric, 27% đường, tinh bột và đa dạng chất chống ôxy hoá cao trong mơ có tác dụng kháng viêm, bảo vệ màng tế bào, nâng cao cường hệ miễn nhiễm và chống lão hoá… Mơ quả lớn, với vị đắng còn được người Trung Hoa cổ xem là tượng trưng của tính say mê sắc dục.

2. Nho

Nho chứa khoảng 70-80% nước và 15-30% đường và các dưỡng chất phổ biến dưỡng chất khác như: axit photphoric, pectin, chất canxi, magie, mangan, sắt, vitamin B1, B6, B12, A, K, enzym… là nguồn dưỡng chất khổng lồ.

Nho nức danh từ lâu đời nhất là mang tác dụng tới tình dục. Thường được tiêu dùng để phục hồi sức khỏe vào sáng hôm sau.

Nho lừng danh từ lâu đời nhất là sở hữu tác dụng đến dục tình. Thường được tiêu dùng để phục hồi sức khỏe vào sáng hôm sau.

3. Đu đủ

Thức quả này bạn với thể dễ dàng chọn lọc để thêm vào món salad hay ăn cộng sữa chua ít béo lạnh như món điểm tâm. Hàm lượng dinh dưỡng cao nhất của đu đủ là vitamin C - sản xuất hơn 300% lượng cơ thể cần.

tuy nhiên, đu đủ cũng là nguồn phân phối vitamin A, E - 2 mẫu vitamin này khi cộng khiến việc giúp thân thể ngăn ngừa sự ôxy hóa cholesterol. đặc trưng, mùi thơm và vị ngọt của nó tạo lên sự khêu gợi và ham muốn.

4. Cam

Và mỗi ngày hai.000mg vitamin C từ trái cam sẽ giúp những “chiến binh” của quý ông khỏe mạnh đồng thời vitamin dồi dào cũng sẽ giúp cả hai cùng thành công.

5. Quả dứa

Maggie có phổ thông nhất trong quả dứa giúp cơ thể tận dụng hiệu quả chất biotin, axit ascorbic và thiamine sở hữu trong thân thể. Trong dứa cũng sở hữu cất vitamin C, vitamin B1, đồng, và chất xơ.

các mẫu chất dinh dưỡng này cộng giúp cải thiện hệ thống miễn dịch, chống bệnh phát ban và tăng cường năng lượng cho hoạt động của cơ thể. đặc biệt, ăn dứa mỗi ngày bạn với thể cải tạo chất lượng “tinh binh”.

6. Quả ổi

Theo nghiên cứu, ổi rất giàu vitamin C, A, chất xơ và các khoáng chất nên nước ổi ép. Phần mang giá trị nhất của quả ổi là hạt ổi - cung cấp axit béo omega-3 và omega-6. 1 quả ổi mang cất trong khoảng 35-50 lượng calo.

Ổi đặc biệt rẻ cho đấng mày râu: tăng cường thèm muốn và kéo dài thời gian. Quả ổi còn là lựa chọn lý tưởng cho quý ông muốn giảm cân vào mùa hè.

Theo Người đưa tin/24h

Post a Comment