Bé đã hết quấy khóc khi mọc răng!

Nụ cười khanh khách của bé nổi trội giữa các khuôn mặt u ám, lo âu của người mẹ và các giọt nước mắt của các đứa trẻ ở đây.
sửng sốt, tôi liền ngồi xuống kế bên thì được biết 2 mẹ con đi khám sức khỏe định kỳ thôi. Tôi buột mồm : “Thảo nào, nói trộm bóng, chỉ nghe tiếng cười thôi là biết bé khỏe mạnh, sức đề kháng rẻ rồi, cần gì phải đi khám bác sĩ chứ.”
Vừa nựng yêu con, chị vừa nói: “ Là cô không biết thôi chứ mới tháng trước cháu khởi đầu mọc răng là cháu quấy mẹ lắm ấy.”
Như mua được người san sớt, tôi trả lòng sở hữu chị : “Bi nhà em cũng vì mọc răng mà em mới đưa đi khám thầy thuốc hôm nay ấy. Con nhà người ta mọc răng không biết thế nào chứ con em mọc răng thì khổ quá, nước dãi chảy ra ướt đầm cả gối, quấy khóc chẳng chịu ăn gì cả bởi thế tháng bé mọc răng cân nặng chẳng thêm được lạng nào mà sụt đi mới chết chứ. bữa nay lại sốt nữa và đi tả do mọc răng nữa, bí quá nên em đành có con tới đây.”
Chị quay sang nhìn tôi nói: “Giống giống hệt bé nhà chị luôn, mà lợi còn đỏ và sưng to lên, răng mãi ko chịu nhú, vớ được mẫu gì là cắn là nhai loại ấy, chưa mọc răng mà đã cắn “ti” mẹ đau thấu xương. Chị cũng hỏi han mọi người về mấy bài thuốc dân gian thử cho bé, chịu khó vệ sinh răng mồm và cho con nhai mấy thứ mềm dẻo nhưng cũng ko ăn thua. May đứa em họ khiến dược sỹ khuyên chị cho bé sử dụng thêm thực phẩm chức năng BoniTeething của Canada. Thành phần của BoniTeething toàn trong khoảng trùng hợp nên an toàn lắm nhé như hoa cúc đức, nấm Fu ling, canxi giúp bé giảm những triệu chứng canh cánh, bứt rứt, khó ngủ, quấy khóc ở trẻ mọc răng, giúp lợi giảm đỏ, ngứa, sưng đau do mọc răng. Hàng ngày chị dùng đều đặn cho con 3 viên/1 ngày, mỗi lần một viên hòa vào sữa cho con uống.”
Chẳng đợi chị đề cập hết, tôi vội vàng hỏi: “Bé tiêu dùng BoniTeething thì thấy thế nào ạ?”
Thái độ sốt sắng của tôi làm cho chị phì cười: “Hôm đầu bé chỉ đỡ quấy thôi nhưng cũng ăn ngon hơn trước, ít gặm nhấm đồ đoàn hơn, có nhẽ là lợi đã đỡ đau và ngứa. Ba ngày sau thì bé chơi ngoan cả ngày, chẳng khóc tiếng nào, rồi sau đấy hai mẫu răng xinh xinh cũng nhú được mấy phần. hai vợ chồng chị cứ gọi là thở phào nhẹ nhàng chứ mà bé cứ quấy khóc thế kia thì cha mẹ chắc cũng phải khóc theo con mất thôi. Giờ cu cậu chuẩn bị mọc thêm mấy mẫu răng nữa nên chị cũng đang cho dùng BoniTeething, thế mới ngoan tương tự ấy. Bé chuẩn bị mọc răng là em nên cho bé tiêu dùng BoniTeething luôn đi, phòng cả việc bé sốt và đi tả do mọc răng gây ra đấy.”
Nhìn mẹ con chị cười đùa, tôi cười thầm 1 mình vì biết rằng mình đã nắm được trong tay cách thức giúp con yêu vượt qua bước ngoặt đầu đời sở hữu tên mọc răng.

Post a Comment