Tại sao mùa nắng hot trẻ dễ bị rối loàn tiêu hóa?

Nắng nóng kích thích hoạt động của hại khuẩn khiến thức ăn dễ bị ôi thiu dễ gây rối loàn tiêu hóa, nhất là ở trẻ, ăn uống không vệ sinh, thực phẩm tươi sống cũng là xuất xứ gây bệnh này
>>>> thuoc fucoidan
những chuyên gia khuyên, trong mùa nóng, thức ăn dễ bị hỏng, nắng hot cũng tác động rộng rãi đến thói quen sinh hoạt cũng như ăn uống của trẻ, hệ tiêu hóa còn non yếu dễ dẫn tới rối loàn.
1 số xuất xứ đa dạng gây rối loạn tiêu hóa ở trẻ
  • Ẳn thực phẩm bị ôi thiu, bảo quản không đúng cách.
  • dùng thực phẩm sống hoặc chưa chín kỹ.
  • Ẳn uống ngoài tuyến phố, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Trẻ tiếp xúc có vật nuôi, đặc thù là phân của vật nuôi.
  • Ẳn hoa quả, rau xanh với thuốc trừ sâu, hóa chất độc hại, chưa rửa sạch.
  • Nguồn nước bị ô nhiễm.
phương pháp phòng ngừa?
Đề ngừa rối loàn tiêu hóa nên cho trẻ ăn chín uống sôi, tránh sử dụng thức ăn khó tiêu, cay nóng. Chú ý chọn thực phẩm đảm kiểm soát an ninh sinh an toàn, tìm ở nơi đáng tin cậy. ưu tiên đồ tươi, sạch. ko để thức ăn sống lẫn với thức ăn chín. Thực phẩm đã nấu chín nên ăn ngay trong 2 giờ đầu.
Thực phẩm qua chế biến mà chưa ăn ngay phải được bảo quản đúng bí quyết. Trong điều kiện thời tiết nắng hot như hiện giờ, rẻ nhất nên bảo quản trong tủ lạnh, lúc dùng lại cần phải đun sôi.
không tiêu dùng thức ăn đóng hộp đã quá hạn, bị ôi thiu. Rửa sạch tay trước lúc chế biến, giữ vệ sinh trong giai đoạn chế biến. Vệ sinh thực phẩm kỹ trước khi chế biến.

Post a Comment

Tofu Recipes said...

I liked your blog, thanks for sharing this