Thử nghiệm thành công vắc xin trị ung thư

Nhóm nghiên cứu tại Mỹ vừa thử nghiệm thành công một loại thuốc điều trị ung thư mới trên chuột, khi họ cho 2 loại thuốc hóa trị vào nhau và tạo thành một dạng ‘vắc xin’, rồi tiêm vào khối u ung thư
Loại thuốc mới này không những tiêu diệt khối u ung thư mà còn có khả năng ngăn chặn chúng tái phát. Nhóm nhà nghiên cứu dự định sẽ thử nghiệm ở người trong vòng vài tháng tới đây ở ung thư vú, ruột và da.
Trong nghiên cứu, thuốc điều trị mới, được pha trộn từ hai loại thuốc hóa trị, sẽ được tiêm vào khối u, kích hoạt một “phản ứng miễn dịch cực mạnh” để tiêu diệt khối u. Kết quả cho thấy 80% khối u ung thư trên chuột biến mất.
Để đưa loại thuốc mới vào khối u, các nhà khoa học sử dụng một chất hóa học khác. Nhờ chất hóa học này mà thành tế bào ung thư suy yếu.
Một lợi ích khác của loại thuốc mới là chúng có thể được sử dụng với liều lượng thấp, nhờ đó mà giảm được các tác dụng phụ như rụng tóc và mệt mỏi. Thử nghiệm trên người sẽ sớm được tiến hành với hơn 50 bệnh nhân ở Mỹ và Canada.
Loại thuốc này sau khi tiêm vào khối u sẽ làm khối u chết từ trong ra ngoài. Khi điều đó xảy ra, các tế bào miễn dịch có thể phát hiện đó là ung thư và kích hoạt một phản ứng miễn dịch cực mạnh. Nó gần như là một loại vắc xin.
Tuy nhiên, khi được hỏi là liệu cách điều trị mới có thể hoạt động tốt ở người như khi thử nghiệm trên chuột hay không, các chuyên gia ung thư cho rằng cách duy nhất để biết là phải thử nghiệm lâm sàng trên người.
Thông tin hữu ích
umi no shizuku fucoidan
Umi No Shizuku Fucoidan – Giá: 6.300.000 VND
Tế bào ung thư tấn công, xâm lấn, chiếm nguồn dinh dưỡng, khiến các cơ quan trong cơ thể bị tế liệt, mất dần khả năng hoạt động,  người bệnh bị suy kiệt. Fucoidan có tác dụng tăng sức đề kháng, giúp người bệnh khỏe hơn, giảm đau, đặc biệt Fucoidan có khả năng cô lập ung thư, buộc tế bào ung thư phải chết như tế bào bình thường.
Liên hệ mua hàng hoặc tư vấn
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925.500.600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment