Lạc quan: Vũ khí hỗ trợ chiến thắng ung thư

Điều quan trọng trong điều tri ung thư là người bệnh phải lạc quan, không được có suy nghĩ mình là kẻ sắp chết, là gánh nặng của những người xung quanh
Ung thư – với nhiều người đó được coi là bản án tử. Do đó khi được bác sỹ thông báo mắc ung thư, họ thường suy sụp, không thiết sống nữa với lý do đằng nào cũng chết. Tâm lý có ảnh hưởng rất lớn tới kết quả điều trị bệnh, bởi lẽ, sự bi quan, giận dữ sẽ khiến cơ thể lúc nào cũng trong tình trạng bị căng thẳng, sức đề kháng suy giảm. Đấy là chưa kể đến không ít người vì chán đời mà từ chối hợp tác với bác sĩ.
Trong khi đó, một tinh thần lạc quan sẽ giúp cơ thể tiết ra những hormone có lợi, hữu ích cho quá trình trị bệnh. Thực tế đã chỉ ra rằng, đáp ứng thuốc ở những người có niềm tin, có ý chí sống luôn tốt hơn ở những người chỉ biết chờ chết. Bên cạnh đó, khát khao được sống của bệnh nhân cũng là một yếu tố quan trọng giúp các bác sĩ có thêm động lực chiến đấu với tử thần.
Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao có những người vẫn sống khỏe mạnh rất lâu sau khi biết mình bị bệnh, nhưng cũng có những người không trụ nổi quá 2 tháng? Sự khác biệt cốt lõi không phải do điều kiện vật chất, điều kiện y tế mà chính là từ tâm họ mà ra. Một người mà lúc nào tâm trạng cũng u uất, buồn rầu thì chắc chắn không bao giờ khỏe mạnh được.
Với người bị ung thư, tinh thần được coi là yếu tố vô cùng quan trọng, do đó hãy quẳng nỗi lo đi mà sống. Bệnh nhân ung thư nên tự cứu mình trước tiên. Một khi đã buông xuôi thì điều kiện y tế dù tốt đến đâu cũng không thể cứu được.
Không ai muốn đối mặt với ung thư, thế nhưng, một khi nó đã ghé thăm bạn, thay vì than thân trách phận, tuyệt vọng, muốn tìm đến cái chết, hãy sống mạnh mẽ như một chiến binh. Tinh thần này có thể không “hô biến” căn bệnh, song nó sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên có ý nghĩa.
Dù trong bất cứ trường hợp nào, bạn cũng không được có suy nghĩ mình là kẻ sắp chết, là gánh nặng của những người xung quanh. Điều này chỉ đúng khi lúc nào bạn cũng mang tâm trạng u uất khiến bạn bè, người thân bị lây nhiễm sự phiền não đó. Hãy tưởng tượng rằng ung thư thực chất chỉ là một chướng ngại vật đo độ bền của ý chí.
Thông tin hữu ích
fucoidan
Giá: 6.300.000 VND
MUA-NGAY-fucoidan
Hoặc gọi 0188 681 7878 – Ms. Phương để được tư vấn
Tác dụng chính của Fucoidan
  • Thúc đẩy tế bào ung thư tự chết
  • Ngăn chặn tế bào ung thư hình thành mạch máu mới
  • Tăng sức đề kháng, giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị
  • Ổn định huyết áp, giảm oxy hóa, kích thích mọc tóc,…
Liên hệ mua hàng hoặc tư vấn
vuon-cuc-phuong-100-op
Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
Hotline: 0188 681 7878 – Ms. Phương

Post a Comment