Hi vọng mới trong điều trị ung thư đại tràng

Các nhà nghiên cứu Singapore đã chứng minh hiệu qủa của thuốc PRIMA-1 met trong ức chế sự tăng trưởng của các tế bào ung thư đại trực tràng
Ung thư đại tràng đang có xu hướng tăng nhanh ở nước ta. Ung thư đại trực tràng có tỷ lệ sống thêm lâu dài khá thấp.
Một nghiên cứu tại ĐH Quốc gia Singapore, các nhà khoa học rất lạc quan về sự phát triển của thuốc như một liệu pháp đích chống lại ung thư đại trực tràng, cùng với hóa trị, sẽ trở thành liệu pháp khả thi cho bệnh nhân.
Trong nghiên cứu này, nhóm nghiên cứu đã phát hiện thấy PRIMA-1met có hiệu quả nhất trong tiêu diệt các tế bào ung thư đại trực tràng chứa đột biến gen p53, một gen ức chế khối u thúc đẩy chết tế bào theo chương trình.
Không giống như phần lớn các thuốc chống ung thư hoạt động theo cách gây tổn hại cho ADN và thường có những tác dụng phụ nghiêm trọng, PRIMA-1met hứa hẹn hơn khi nó phục hồi cấu trúc và chức năng của gen đột biến và đặc biệt là thúc đẩy quá trình chết tế bào ung thư.
Trong tương lai, các nhà nghiên cứu lên kế hoạch tìm hiểu xem sự kết hợp của thuốc này với các thuốc chống ung thư như Fluorouracil và Oxaliplatin, thường được sử dụng để điều trị ung thư đại trực tràng sẽ tối ưu hóa kết quả hóa trị như thế nào.
Thông tin hữu ích
umi no shizuku fucoidan
Umi No Shizuku Fucoidan – Giá: 6.300.000 VND
Fucoidan một chất từ tảo nâu, hỗ trợ rất tốt cho người bệnh ung thư, Fucoidan được nhiều chuyên gia chống ung thư trên thế giới khuyên nên sử dụng trong điều trị ung thư, bởi nó hỗ trợ rất tốt cho người bệnh.
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ
Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
Hotline: 0925.500.600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment