Hạt óc chó giúp phòng ngừa ung thư đại tràng

Ở Mỹ, hạt óc cho được mệnh danh là vua của các loại hạt vì những lợi ích sức khỏe tuyệt vời mà chúng mang lại, ăn hạt óc chó mỗi ngày giúp phòng ngừa ung thư đại tràng rất hiệu quả
Một nghiên cứu mới tại Mỹ cho biết ăn hạt óc chó mỗi ngày giúp phòng bệnh ung thư đại tràng hiệu quả. Thật vậy những hạt có dầu làm thay đổi vi khuẩn đường ruột từ đó ngăn ngừa nguy cơ phát triển khối u.
Nhóm nghiên cứu thuộc Đại học Connecticut và Phòng thí nghiệm Jackson Genomic Medicine phối hợp tiến hành khảo sát trên chuột đực và cái. Trong nhóm chuột đầu tiên họ thêm trong khẩu phần ăn một lượng quả óc chó, tương đương 7-10,5% lượng calo cần thiết hàng ngày. Nhóm chuột thứ hai trong khẩu phần ăn không có sự thay đổi. Các nhà nghiên cứu cũng thu thập các mẫu phân để phân tích vi khuẩn.
Kết quả cho thấy những chuột đực có chế độ ăn giàu quả óc chó thì nguy cơ mắc các khối  u đại trực tràng ít hơn 2-3 lần so với nhóm chứng. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng ăn quả óc chó có thể làm giảm đáng kể nguy cơ mắc các khối u ở đại tràng. Thật vậy quả óc chó làm thay đổi quần thể vi khuẩn đường ruột và ngăn chặn sự phát triển của khối u.
Quả óc chó là một trong những loại hạt rất giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Ở nước ta, hat óc chó cũng mới được nhiều người biết đến. Loại hạt này rất tốt cho hệ tim mạch, chậm hình thành những cholesterol xấu cho cơ thể, bảo vệ xương, tốt cho bệnh nhân đái đường, chống táo bón…Thật vậy trong quả óc chó giàu omega-3, omega-6 và vitamin nhóm B và những chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe.
Thông tin hữu ích

Umi No Shizuku Fucoidan – Giá: 6.300.000 VND
Có rất nhiều người mắc bệnh ung thư đã tìm đến Fucoidan và Fucoidan đã không làm họ thất vọng, Fucoidan giúp người bệnh khỏe, tăng đề kháng, giảm tác dụng phụ khi hóa trị, xạ trị, giúp người bệnh phục hồi nhanh hơn. Nhiều nghiên cứu cho biết, nếu khối u ở giai đoạn 3 trở về trước, Fucoidan có khả năng làm teo kích thước khối u đáng kể.
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ
Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
Hotline: 0925.500.600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment