Vỏ chanh chứa rất nhiều chất chống ung thư

Chanh thực phẩm quen thuộc với nhiều công dụng như làm đẹp, giải khát, tiêu độc…Tuy nhiên vỏ chanh có chứa chất chống ung thư cực mạnh là điều không phải ai cũng biết
Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, quả chanh có hàng loạt công dụng như kích thích chức năng gan thận tăng khả năng thải độc, tăng cường miễn dịch và làm giảm tác động của các gốc tự do giúp trẻ lâu, kháng viêm, sát trùng, chống ho và chống ung thư… tuy nhiên, hầu hết những công dụng này lại nằm ở phần vỏ quả chanh.
Họ đã chỉ ra đến 22 chất chống ung thư ở vỏ chanh (phần vỏ xanh và lớp xốp màu trắng kề sát), trong đó đáng kể nhất phải là chất salvestrol Q40 và limonene có tính năng chống ung thư rất cao.
Xét riêng về chất limonene, nhiều nhà khoa học đã nghiên cứu và cho rằng limonene hiệu quả gấp hàng nghìn lần loại thuốc adriamycin đang được dùng để hóa trị ung thư hiện nay. Tuy nhiên, chất limonene chỉ tấn công các tế bào ung thư mà không làm tổn hại đến tế bào lành nên rất an toàn, ít có tác dụng phụ.
Theo một chuyên gia chống ung thư hàng đầu tại Anh thì chất salvestrol Q40 có trong vỏ chanh có tác dụng rất tốt trong việc ức chế phát triển các tế bào ung thư nhất là ung thư tiền liệt tuyến.
Mặc dù lượng salvestrol Q40, limonene trong vỏ chanh khá nhiều, chúng ta vẫn không thể chỉ dùng mỗi nước sắc vỏ chanh để chống lại ung thư. Thế nhưng dùng để hỗ trợ sau điều trị Tây y hoặc dùng để phòng chống ung thư hoặc u bướu thì rất tốt.
Vì uống nước vỏ chanh không chỉ chống lại tế bào ung thư mà còn có tác dụng ngăn ngừa đối với các vấn đề về tim, cao huyết áp, mụn trứng cá, cholesterol, khớp, tiêu mỡ ở tim, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, giảm ho, tiêu đờm, tiêu hóa tốt, tiêu các khối u và đặc biệt là giúp giảm cân…
Thế những không vì thế mà lạm dùng và dùng liều cao. Lời khuyên là nên dùng từ 10 – 20g vỏ chanh tươi mỗi ngày là vừa đủ. Nếu dùng vỏ chanh khô, có thể tăng liều lượng lên 30 – 40g. Nấu vỏ chanh sôi nhỏ lửa chừng 10 phút thì tắt bếp đậy vung để nguội là có thể sử dụng. Ta cũng có thể tận dụng nấu lần thứ hai nhưng nhớ cho ít nước và đun kỹ hơn một chút.
Nếu người bị ung thư, khối u… hỗ trợ điều trị bằng nước sắc vỏ chanh thì cũng nên hạn chế hoặc kiêng ăn thịt bò, thịt nướng, xúc xích, thịt hun khói, khoai tây chiên… Những thứ đồ ăn này sẽ gây ra nguy cơ rất xấu cho ai có yếu tố di truyền như bố mẹ, ông bà đã từng bị ung thư.
Thông tin hữu ích
umi no shizuku fucoidan
Umi No Shizuku Fucoidan Giá: 6.300.000 VND
Khả năng thúc đẩy tế bào ung thư tự chết theo quy trình apoptosis chính là khả năng kỳ diệu nhất của Fucoidan trong điều trị ung thư. Gần đây Fucoidan đã thu hút sự mạnh chú ý của các các chuyên gia nghiên cứu trong lĩnh vực chống ung thư.
Liên hệ mua hàng
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment