Thực phẩm hàng đầu giúp ngừa ung thư vú

Thói quen ăn uống hay sinh hoạt hàng ngày có thể làm tăng hoặc giảm nguy cơ ung thư vú, hãy nhận ra điều đó và chọn các thực phẩm giúp ngừa ung thư vú sau đây nhé
Bệnh ung thư ở nước ta hiện đang là vấn đề nhức nhối, mỗi ngày có rất nhiều ca ung thư mới được phát hiện. Do đâu? Ăn thực phẩm nhiễm bẩn, nhiễm hóa chất, lối sống thiếu mành mạnh, môi trường ô nhiễm chính là các yếu tố hàng đầu gây bệnh ác tính này.
Để ngừa ung thư vú, nên giảm cân, sống lành mạnh, ăn uống điều độ và đừng quên dùng các thực phẩm sau đây:
Cá. Đã có nhiều nghiên cứu cho biết những phụ nữ tiêu thụ axit béo không bão hòa đa từ các loại cá như cá hồi và cá ngừ có ít nguy cơ bị ung thư.
Rau cải. Trong rau cải có chứa chất glucosinolate. Đây là chất tạo ra vị đắng trong các loại rau họ cải như cải xanh, bắp cải. Không chỉ thế, chất này có thể giúp giảm nguy cơ ung thư.
Đậu nành. Các loại chế phẩm từ đậu nành như đậu phụ, nước tương, sữa đậu nành,… rất giàu phytoestrogens. Viện Ung thư Quốc gia của Mỹ cho rằng phụ nữ có chế độ ăn giàu đậu nành có ít nguy cơ bị ung thư vú so với những người có một chế độ ăn uống đậu nành thấp.
Dầu ô liu. Dầu ô liu rất giàu chất chống oxy hóa và dinh dưỡng thực vật. Chất chống oxy hóa rất nổi tiếng để làm giảm quá trình oxy hóa trong cơ thể có thể gây ra ung thư.
Cà chua. Đây là loại trái cây rất giàu lycopene. Một chất đã được khoa học chứng minh giúp phòng ngừa ung thư vú.
Thông tin hữu ích
fucoidan
Giá: 6.300.000 VND
MUA-NGAY-fucoidan
Hoặc gọi 0188 681 78 78 – Ms. Phương để được tư vấn
Các tế bào ung thư không chết đi là phân chia rất nhanh, do đó chúng cần được cung cấp nguồn dinh dưỡng rất lớn, nên chúng không ngừng hình thành mạch máu xung quanh khối u để cung cấp dinh dưỡng cho nó, làm các cơ quan khác trong cơ thể trở nên suy kiêt, mất dần khả năng hoạt động và gây tử vong.
Fucoidan được các nhà khoa học phát hiện là có khả năng kích thích tự chết ung thư, tăng sức đề kháng, ngăn chặn khối u hình thành mạch máu mới, cô lập và tiêu diệt chúng. Nhiều nghiên cứu còn cho biết Fucoidan giúp kiểm soát tốt kích thước các khối u, thu nhỏ khối u, tránh di căn sang các tế bào khác. Fucoidan có khả năng làm giảm kích thước khối u tới khoảng 70%
Liên hệ mua hàng hoặc tư vấn
  • Shop Vườn Cúc Phương
  • Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0188 681 78 78 – Ms. Phương

Post a Comment