Thức ăn chứa chất cấm khiến phụ nữ rụng tóc, mọc râu

Một thực trạng đáng buồn là thực phẩm nhiễm hóa chất xuất hiện một cách phổ biến chưa từng thấy, khiến người dùng hoang mang, đặc biệt là nỗi lo ung thư, phụ nữ có thể bị rụng tóc, mọc râu khi bị ngộ độc thức ăn có chất cấm
Hóa chất trong thực phẩm gây ngộ độc cấp tính và mãn tính với các triệu chứng rối loạn nhịp tim, run cơ, co thắt phế quản, phù nề, liệt cơ, tăng huyết áp, nguy cơ sảy thai.
Theo điều tra về thực trạng sử dụng kháng sinh trong thức ăn chăn nuôi tại một số trang trại chăn nuôi của Cục chăn nuôi, tất cả các trại chăn nuôi gà có sử dụng kháng sinh đều dùng cao hơn quy chuẩn. Ngoài ra còn có 5 loại kháng sinh ngoài quy chuẩn cũng được sử dụng.
Việc tiếp xúc với những hóa chất này khi nhuộm gà có thể gây dị ứng da, viêm da, nặng hơn là lở loét, ngứa ngáy.
Các trại chăn nuôi, kể cả quy mô lớn và quy mô nhỏ đều không biết sử dụng kháng sinh liều thấp có tác dụng kích thích sinh trưởng mà “chỉ dùng để phòng bệnh, và chỉ dùng theo mùa hoặc khi có dấu hiệu bệnh”.
thuc pham chua hoa  chat cam
Tại các trại chăn nuôi heo thịt, tất cả 94 đơn vị được điều tra đều sử dụng kháng sinh cao hơn quy định 2-4 lần. Đặc điểm của heo được cho ăn các chất tạo nạc là khi heo còn sống thì da có độ căng khác thường, trương mỏng, có cảm giác như ứ nước bên trong. Trên da có đốm đỏ, heo đi đứng nặng nề, thậm chí còn bại liệt do xương bị mục. Thịt có nhiều nạc vun cao, mỡ ít, chỉ mỏng khoảng 0,4 cm.
Thịt có màu đỏ như thịt bò, không còn mềm mại, bị mất màu hồng tự nhiên và độ mịn chắc, khi nấu nướng bị mất chất béo và mùi vị thơm ngon, nhiều nước, thớ ngắn, kém chắc. Tại bắp vai và đùi, lượng nạc phát triển bất thường và u lên.
Trong khi đó các loại giò, chả khi dùng thịt có nhiều chất cấm thường bị cứng mà không cần dùng đến hàn the. Các chất Clenbuterol, Sabultamol và Ractopamine được sử dụng phổ biến nhất. Clenbuterol là chất nguy hiểm nhất.
Các chất này gây ngộ độc cấp tính và mãn tính với các triệu chứng rối loạn nhịp tim, run cơ, co thắt phế quản, phù nề, liệt cơ, tăng huyết áp, nguy cơ sảy thai. Mãn tính dẫn đến rối loại hệ thống hormon của cơ thể, gây nhiễm độc gan, gây đột biến và có thể ung thư.
Về chất tạo nạc, trên thị trường không còn bày bán công khai các sản phẩm được quảng cáo là “siêu tăng trọng, bông đùi, nở vai”. Hiện tại, hầu hết các nhà máy sản xuất, gia công thức ăn chăn nuôi không còn sử dụng chất cấm trộn vào thức ăn.
Cách phân biệt thịt an toàn và không an toàn
Xem độ dày của lớp mỡ.
Màu sắc: thịt có chất cấm thường có màu đỏ khác thường, sáng, bóng và có những quầng đỏ thâm dưới da. Đây là do vật nuôi bị hóa chất làm vỡ các mao mạch khiến máu tung tóe ở phía dưới da, hệ quả của việc bị stress trước khi mổ.
Thái miếng thịt dày bằng hai, ba ngón tay, nếu thấy thịt mềm, không đứng thẳng được trên bàn, ấn vào miếng thịt nếu không trở về hình dạng ban đầu là thịt có chất cấm.
Thịt có chất cấm thì giữa lớp nạc và mỡ tách rời rõ rệt và có nước dịch màu vàng rỉ ra.
Thông tin bên lề
yoho mekabu fucoidan
Yoho Mekabu Fucoidan – Giá: 5.800.000 VND
Fucoidan thúc đẩy quy trình tự chết apoptosis lên tế bào ung thư, nghĩa là tế bào ung thư sẽ chết đi theo đúng quy luật khi hấp thu Fucoidan. Trong cơ thể rất nhiều tế bào chết đi thông qua cơ thể Apoptosis và được thay thế bằng nhiều tế bào mới, nhưng tế bào ung thư thì không như vậy. Đây chính là sức mạnh kỳ diệu nhất của Fucoidan.
Liên hệ mua hàng
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment