Sự thật về việc nhịn đại tiện dễ bị ung thư đại trực tràng

Việc uống nước thải độc, tập luyện đi đại tiện theo giờ để phòng bệnh ung thư hay nhịn đại tiện mắc bệnh ung thư đều chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh
Đa số người Việt Nam có thói quen ăn uống và đi đại tiện có hại cho cơ thể. Tôi hỏi nhiều bạn cứ trung bình 3-4 ngày mới đi đại tiện một lần, và rất nhiều bạn chả bao giờ ăn rau sống hay rau luộc.
Việc bạn ăn thiếu rau là thiếu chất xơ, dẫn đến phân tích tụ lâu ngày trong ruột già của bạn, đó chính là nguyên nhân quan trọng để gây ung thư.
Phải tập đi đại tiện mỗi ngày vào buổi sáng, cứ cố tập, uống nhiều nước và cứ ngồi đấy.., tập không đến 1 tuần thì nhu động ruột bạn sẽ quen. Việc này, ở nước ngoài phụ huynh tập cho trẻ con từ bé, và như vậy làm việc cả ngày hay đi chơi du lịch cũng rất thuận tiện.
Phải ăn rau trong mỗi bữa ăn. Rau gì cũng được, miễn bạn thích và cứ ăn đều đặn mỗi ngày.
Chúng ta phải biết rằng nhịn cái gì cũng không tốt, từ nhịn ăn, nhịn mặc, nhìn đại tiện, tiểu tiện…thậm chí là cả nhịn yêu, nên thông tin người Việt Nam có thói quen nhịn đại tiện đương nhiên là không tốt.
Còn việc, tập đại tiện vào một giờ nhất định, điều đó cũng không nên, vì chúng ta phải làm những việc đó theo nhu cầu của cơ thể. Nếu chúng ta phải tập thì trong thời gian tập, chúng ta cũng phải nhịn như vậy cũng không hề tốt.
Ví dụ như trẻ nhỏ, khi đến trường đi học các cô giáo tập cho trẻ về nhà (buổi chiều) mới đi đại tiện, như vậy có nghĩa là khi trẻ buồn trẻ phải nhịn đến giờ mới được đi, như vậy là không tốt chút nào.
Việc phòng bệnh ung thư nói chung và ung thư đại trực tràng nói riêng không phải phải nói ngày 1, ngày 2 là phòng được bệnh, mà nó phải kéo dài cả quá trình, thậm chí cả cuộc đời ăn uống khoa học và phải tầm soát ung thư đúng theo hướng dẫn. Ăn chế độ nhiều chất xơ (nhiều rau) để phòng ung thư đại trực tràng, điều đó không sai, nhưng nếu ăn nhiều rau mà rượu bia, thuốc lá vẫn uống và hút đều thì liệu có phòng được bệnh không?
Theo đó, để phòng bệnh ung thư đại trực tràng, chế độ ăn hàng ngày phải bổ sung nhiều chất xơ, hạn chế các loại thực phẩm nhiều protein, các loại thực phẩm tẩm nhuộm màu và chiên rán. Ngoài ra, cần từ bỏ những thói quen trong sinh hoạt hàng ngày như hút thuốc, uống rượu bia… cần phải năng tập luyện thể dục thể thao và có lối sống, sinh hoạt lành mạnh.
Thông tin hữu ích
yoho mekabu fucoidan
Giá: 5.800.000 VND
MUA-NGAY-fucoidan
Hoặc gọi 0188 681 78 78 – Ms. Phương để được tư vấn
Theo thống kê tại Mỹ công bố một cuộc khảo sát cho thấy thì ít nhất 80% bệnh nhân ung thư thừa nhận là có sử dụng một số loại dược phẩm hỗ trợ mà trong đó Fucoidan chiếm đa số. Fucoidan được ví như một chiếc phao cứu sinh dành cho người bệnh ung thư.
Liên hệ:
  • vuon-cuc-phuong-100-op
  • Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0188 681 78 78 – Ms. Phương

Post a Comment