Những thực phẩm tuyệt đối không dùng nếu hết hạn

Trái  cây tươi, nước ép, rau mầm, thịt tươi sống… nếu đã hết hạn dùng thì nhất định là phải bỏ đi, vì nó có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe
Nước ép. Đừng bao giờ uống nước ép trái cây tươi đóng chai sau ngày hết hạn vì những loại nước ép này chỉ mới được tiệt trùng nên dễ bị nhiễm khuẩn hoặc nấm men.
Trái cây tươi. Dâu tây tươi, quả việt quất hoặc mâm xôi là siêu thực phẩm giàu chất xơ và chất chống oxy hóa, nhưng chúng cũng có thể mang ký sinh trùng Cyclospora gây tiêu chảy, nôn mửa, đầy hơi, và các triệu chứng giống như cúm. Rửa hoa quả trước khi ăn và không bao giờ tiêu thụ sau hạn sử dụng được in trên nhãn vì sau ngày này chúng bắt đầu phân hủy hoặc phát triển nấm mốc.
Thịt nguội. Một nghiên cứu tại Mỹ khuyên đừng bao giờ dùng thịt nguội đã bị nhớt hoặc có mùi hôi, tức qua hạn sử dụng trên bao bì. Thịt nguội có thể mang vi khuẩn Listeria, một loại vi khuẩn phát triển ngay cả trong nhiệt độ lạnh và có thể gây sốt, đau cơ, tiêu chảy, và các biến chứng nghiêm trọng đối với phụ nữ mang thai.
Pho mát mềm. Giống như thịt nguội, pho mát mềm có thể chứa vi khuẩn Listeria, cũng như E. coli, đặc biệt nếu chúng được làm bằng sữa chưa tiệt trùng. Nên tiêu thụ chúng bằng cách sử dụng theo hạn sử dụng, hoặc trong vòng 5-7 ngày.
Rau mầm. Rau mầm phát triển trong điều kiện ẩm ướt dễ bị nhiễm bệnh và là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn như E. coli và Salmonella phát triển. Vì vậy, nếu bạn đang bị suy giảm miễn dịch thì nên tránh xa loại rau mầm. Và nếu bạn dùng rau mầm không phải tự trồng mà mua ở siêu thị thì hoàn toàn không ăn chúng khi quá hạn sử dụng.
Rau lá xanh. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng rau lá xanh thường mang vi khuẩn như E. coli, vì vậy nên rửa kỹ rau lá xanh trước khi ăn và không ăn qua ngày hết hạn, hoặc khi chúng bắt đầu nhớt.
Thông tin bên lề
yoho mekabu fucoidan
Giá: 5.800.000 VND
Trong điều trị ung thư hiện nay các biện pháp xạ trị, hóa trị, phẫu thuật dường như mang lại hiệu quả rất thấp đối với bệnh nhân phát hiện bệnh ở giai đoạn muộn. Gần đây một liệu pháp rất đáng chú ý bởi nó vừa an toàn và hiệu quả, đó là Fucoidan.
Fucoidan, một hợp chất thiên nhiên có trong tảo nâu Mozuku và Mekabu của vùng Okinawa, chất này đã được chứng minh là có khả năng làm tăng cường hệ miễn dịch và trực tiếp tấn công vào các tế bào ung thư, buộc tế bào ung thư phải tự chết, mà người ta gọi là quy trình Apoptosis.
Liên hệ mua Fucoidan
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment