Liệu pháp mới loại bỏ ung thư vú trong 11 ngày

Một liệu pháp mới giúp loại bỏ khối u chết người ở những bệnh nhân ung thư vú chỉ trong 11 ngày mang lại sự kinh ngạc cho các nhà nghiên cứu
Các nhà nghiên cứu kết hợp 2 loại thuốc là Herceptin  và Tyverb. Khối u rắn biến mất chỉ trong 11 ngày là điều chưa từng xảy ra trước đây.
Liệu pháp này giúp loại bỏ những khối u lớn tới 3 cm. Hàng ngàn phụ nữ sẽ không phải dùng đến phương pháp hóa trị và phẫu thuật truyền thống nữa.
Nghiên cứu trên được Đại học Manchester và Đại học Y South Manchester NHS Foundation tiến hành trên 257 phụ nữ bị ung thư vú HER2. Cứ 9 trên 10 người có phản ứng tích cực sau khi dùng kết hợp 2 loại thuốc. Các tế bào ung thư bị loại bỏ dần. 11% bệnh nhân có khối u co lại và biến mất hẳn.
Phát hiện trên được công bố tại Hội nghị về ung thư vú châu Âu (ở Amsterdam, Hà Lan), khẳng định loại thuốc này có hiệu quả cả khi khối u đã lan tới hạch bạch huyết.
Liệu pháp mới này sẽ giúp tiết kiệm chi phí điều trị và có thể tạo nên một cuộc cách mạng cho việc chữa trị ung thư trong tương lai.
Thông tin bên lề
umi no shizuku fucoidan
Umi No Shizuku Fucoidan – Giá: 6.300.000 VND
Fucoidan mang lại hi vọng lớn cho người bệnh ung thư. Tác dụng chính của Fucoidan đối với điều trị ung thư là:
  • Kích thích tế bào ung thư tự chết theo chu trình tế bào.
  • Tăng cường sức đề kháng, giảm đau, giảm tác dụng phụ khi hóa, xạ trị
  • Ức chế sự phát triển và hình hành của các mạch máu mới (angiogenesis). Ngăn ngừa sự hình thành khối u.
Liên hệ
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment