Kỹ thuật mới chống ung thư não

Các nhà khoa học vừa có một nghiên cứu đột phá chống ung thư, kỹ thuật này có thể mở sang một trang mới trong công cuộc chống ung thư não được gọi là u nguyên tế bào xốp
Các nhà khoa học tiến hành chuyển đổi tế bào da thành tế bào gốc giết chết ung thư, mở ra một phương pháp mới để chống ung thư não.
Đây là công trình nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Trường ĐH Nam Carolina. Kỹ thuật này có thể mở sang một trang mới trong công cuộc chống ung thư não được gọi là u nguyên tế bào xốp và hứa hẹn sẽ là cách hiệu quả nhất để điều trị căn bệnh chết người này.
Chỉ có khoảng 30% bệnh nhân bị ung thư não sống quá hai năm sau khi được chẩn đoán mắc bệnh, vì căn bệnh này quá khó trị. Ngay cả khi khối u đã được phẫu thuật loại bỏ, các tua ung thư vẫn xâm lấn, lây lan sâu hơn vào trong phần não không thể chạm đến. Kết quả là hầu hết bệnh nhân tử vong trong vòng 1,5 năm sau khi mắc bệnh.
Nhóm nhà khoa học đã phát triển một phương pháp điều trị cá nhân mới, đó là dùng chính tế bào da của bệnh nhân để loại bỏ các tua ung thư, hiệu quả trị dứt điểm bệnh ung thư não.
Nghiên cứu này dựa trên công nghệ đã giành giải Nobel, cho phép các nhà khoa học chuyển đổi tế bào da thành tế bào gốc phôi giống. Tế bào da được gọi là tế bào sợi được “lập trình” lại lần nữa để biến thành tế bào gốc của não. Khi thí nghiệm với chuột, những tế bào thần kinh gốc này có thể xâm nhập vào nơi cư ngụ của tế bào ung thư, giết chết chúng.
Hiện tại, các nhà khoa học đang dự định tập trung nghiên cứu tế bào gốc của người và thử nghiệm những phương thuốc điều trị ung thư hiệu quả có thể đưa vào trong các tế bào diệt ung thư này.
Thông tin hữu ích
best-fucoidan-2
Giá: 1.200.000 VND
Fucoidan thật sự mang lại hi vọng mới cho người bệnh ung thư, nó có tác dụng kích thích sự tự chết ở tế bào ung thư, tăng sức đề kháng, giảm đau, chống di căn. Fucoidan sẽ làm các tế bào ung thư dần yếu đi, thu nhỏ lại, và cuối cùng tự tiêu biến. Fucoidan giúp kéo dài sự sống cho người ung thư giai đoạn cuối.
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment