Tác hại khi ăn rau muống tưới nhớt thải?

Tình trạng lạm dụng hóa chất trong nông nghiệp đang bị lên án mạnh mẽ, gần đây rất nhiều trường hợp tưới nhớt lên rau muống bị phát hiện
Tình trạng tưới nhớt thải trên rau muống để diệt sâu, rầy gây làn sóng phẫn nộ. Trong nhớt thải có chứa rất nhiều chất độc hại đối với cơ thể con người. Ăn rau muống tưới nhớt thải mắc bệnh gì?
Trong nhớt có chứa rất nhiều hóa chất dùng trong công nghiệp và nhiều kim loại nặng rất có hại. Đối với nhớt chưa qua sử dụng cũng đã là chất độc đối với cơ thể con người. Nhớt đã qua sử dụng còn chứa nhiều chất có độc tính cao hơn. Những chất độc này khi vào cơ thể thì không có cách gì thải ra được. Chất độc sẽ dần dần tích tụ trong cơ thể, trong gan, trong thận hay thậm chí trong não và cơ quan sinh dục, gây suy gan, suy thận, mất trí nhớ, động kinh hay thậm chí là vô sinh, xảy thai, sinh non và ung thư.
Những chất độc này là những chất vô cùng độc hại, không được phép tồn tại trong cơ thể con người. Những chất độc này còn ảnh hưởng rất lớn tới đất và nguồn nước xung quanh. Một số nông dân trồng rau để bán và để ăn ở hai thửa ruộng riêng, rau nào trồng để ăn thì không phun xịt các hóa chất hoặc tưới bằng nhớt thải. Tuy nhiên, một số chuyên gia khẳng định làm như vậy cũng không thể đảm bảo an toàn bởi trong quá trình phun xịt, thuốc trừ sâu hay chất nhớt vẫn có thể theo gió bay từ nơi này sang nơi khác. Không những thế, khi phun nhiều chất hóa học ở một chỗ thì nguồn nước và nguồn đất xunh quanh cũng sẽ bị nhiễm độc.
Do đó chính những người nông dân đang tưới nhớt lên rau ấy là những người đầu tiên chịu tác hại khi trực tiếp tiếp xúc với hóa chất qua da, qua hô hấp hay qua tiêu hóa. Vì vậy họ dù không ăn rau nhiễm bẩn nhưng khả năng bị ung thư vẫn rất cao.
Thông tin bên lề
kaiko fucoidan
Giá: 5.800.000 VND
Đối với sức khỏe chúng ta, Fucoidan có tác dụng như một loại thần dược vậy, Fucoidan có khả năng chống khuẩn HP, giúp dạ dày hoạt động ổn định, chống cảm lạnh, dị ứng, chống oxy hóa, chống đông máu…Fucoidan còn có một sức mạnh kỳ diệu đó là tiêu diệt ung thư.
Liên hệ để biết chi tiết
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment