Rau xanh giúp ngừa ung thư tuyến tụy

Ung thư tuyến tụy là loại ung thư rất ác tính, gây tử vong nhanh, nghiên cứu mới đây cho thấy ăn rau xanh để bổ sung ma giê mỗi ngày có thể giúp ngừa ung thư tuyến tụy.

Các nhà khoa học thuộc Đại học Indiana (Mỹ) rút ra kết luận trên sau khi phân tích dữ liệu của hơn 66.000 phụ nữ và nam giới từ 50 – 76 tuổi, tìm hiểu mối liên hệ trực tiếp giữa bổ sung ma giê và nguy cơ ung thư tuyến tụy.
Kết quả cho thấy cứ mỗi 100 mg ma giê không được nạp vào cơ thể mỗi ngày thì nguy cơ bị ung thư tuyến tụy tăng 24%. “Đối với những ai có nguy cơ bị ung thư tuyến tụy, bổ sung ma giê vào chế độ ăn uống có thể ngừa bệnh.
Ma giê có nhiều trong các loại rau xanh đậm hoặc các loại hạt như hạt dẻ, hạnh nhân, óc chó…
Ung thư tuyến tụy được xếp thứ 7 trong số các bệnh có nguy cơ tử vong cao. Ở giai đoạn đầu diễn biến âm thầm vì thế mọi người thường chủ quan khi thấy các triệu chứng bất thường của cơ thể.Do bộ phận này ít dây thần kinh nên ngay cả khi kích thước khối u lớn cũng chưa gây đau thậm chí một vài trường hợp gần như không có biểu hiện gì lạ.
Nếu không may mắn phát hiện bệnh muộn, khối u đã xâm lấn sang phổi, gan thường phương pháp phẫu thuật không được sử dụng, xạ trị và hóa trị được thay thế. Tiên lượng kém, khả năng tử vong cao. Theo thống kê chỉ có 4/100 người có thể sống 5 năm nếu được điều trị ung thư tuyến tụy hiệu quả.
Thông tin hữu ích
Okinawa Fucoidan Kanehide Bio
Giá: 2.200.000 VND
Là một trong những chuyên viên y khoa nghiên cứu phương pháp điều trị ung thư, bác sĩ Daisuke Tachikawa dày công nghiên cứu về tác dụng của Fucoidan trong ung thư. Fucoidan có tác dụng giảm đau, tăng sức đề kháng cho người bệnh, ngăn chặn ung thư di căn, đặc biệt Fucoidan có tác dụng thiết quy trình tự chết ở tế bào ung thư.
Liên hệ
  • vuon cuc phuong 100
  • Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0188 681 78 78 – Ms. Phương

Post a Comment