Cụ bà 113 tuổi chia sẻ bí quyết sống thọ

ụ bà Gladys Hooper, 113 tuổi, người sống thọ nhất nước Anh. Cụ vừa chia sẻ bí quyết sống thọ đó là chế độ ăn hợp lý và tránh xa thuốc lá
Cụ Hooper vừa đón sinh nhật lần thứ 113 tại viện dưỡng lão Ryde với trà và bánh trong nhiều lời chúc phúc của hơn 20 thành viên trong gia đình, theo Daily Mailngày 18.1.
Cụ sinh năm 1903, cụ luôn tự hào rằng năm sinh của mình cũng chính là năm anh em nhà Wright phát minh ra máy bay.
Cụ bà tiết lộ bí quyết sống thọ của mình là nhờ có chế độ ăn hợp lý, không bao giờ hút thuốc và thỉnh thoảng uống rượu sherry. Ngoài ra, tinh thần cũng là yếu tố quan trọng. “Tôi luôn đối mặt với mọi chuyện một cách vững vàng, tôi không hấp tấp”.
Thời trẻ, cụ bà cũng từng là một nghệ sĩ piano tài năng. Cụ luôn yêu con người, yêu âm nhạc và cảnh đồng quê nước Anh. Cụ cũng chia sẻ thêm là cụ rất tự hào với những ký ức đẹp đã đi qua trong đờ”.
Thông tin hữu ích
san pham fucoidan
Fucoidan giúp tăng cường hệ thống miễn dịch bằng cách kích thích sản xuất interferon gamma, mà là một loại cytokine gắn với hoạt động miễn dịch. Ngoài ra Fucoidan còn có khả năng kích thích tự chết tế bào ung thư, giảm kích thước khối u, ngăn chặn di căn, từ đó điều trị ung thư hiệu quả hơn, có thể sử dụng Fucoidan cho nhiều loại ung thư.
Đọc thêm: Ung thư nào nguy hiểm nhất
Thông tin liên hệ
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment