Uống đậu nành thường xuyên liên tục dễ bị ung thư vú?

Uống sữa đậu nành tự chế biến tại nhà theo phương pháp thực dưỡng được nhiều chị em áp dụng, song tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ có hại sức khỏe

Đậu nành rất giàu estrogen thực vật. Đối với phụ nữ có lượng estrogen thấp, uống sữa đậu nành với một lượng vừa phải sẽ rất tốt cho cơ thể, nhưng ở chị em có lượng estrogen tương đối cao, nếu uống liên tục sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thậm chí gây ung thư.
Trong mùa lạnh một ly sữa ấm đậu nành vào buổi sáng sẽ giúp cơ thể cảm thấy sảng khoái. Thế nhưng thứ nước uống ngon mát, bổ dưỡng này cũng cũng như các thực phẩm khác, dùng nhiều sẽ vô cùng nguy hiểm.
Các chuyên gia cảnh báo bệnh ung thư vú ngày càng tăng cao có liên quan mật thiết đến thói quen bồi bổ cơ thể một cách mù quáng. Ngoài sữa đậu nành, các chuyên gia còn phát hiện 5 thực phẩm chức năng tưởng là “thần dược” như sữa ong chúa, gelatin, thiết bì phong đẩu, sâm Tây Dương, bột đạm đều không thích hợp cho tất cả phụ nữ.
Bồi bổ cơ thể không đúng cách sẽ gây ra nhiều tác hại. Họ cho rằng không phải ai cũng có thể sử dụng thực phẩm chức năng và đồ bổ. Tốt nhất nên kiểm tra sức khỏe tổng thể trước khi áp dụng. Việc bồi bổ cơ thể cũng phải tuân theo chỉ định, thông thường các bác sĩ sẽ kê toa theo tình trạng sức khỏe và bệnh lý của từng người.
Sữa đậu nành không tốt cho những đối tượng sau
  • Người có dạ dày không tốt không nên uống nữa đậu nành vì dễ bị đau bụng tiêu chảy, đầy bụng, khó tiêu.
  • Người bị bệnh gout không nên uống vì trong đậu có một chất không thích hợp cho người mắc bệnh này.
  • Người thiếu kẽm không nên uống. Trong đậu nành có chứa một số chất có hại như lectins, uống vào sẽ khiến cho nguyên tố vi lượng bị mất đi. Đặc biệt các chuyên gia khuyến cáo không nên uống sữa đậu nành trong thời gian dài.
  • Người vừa phẫu thuật xong không nên uống. Sau phẫu thuật, cơ thể vẫn còn rất yếu, chức năng dạ dày không tốt, uống sữa đậu nành dễ gây cảm giác khó chịu toàn thân.
Thông tin hữu ích
umi no shizuku fucoidan
Giá: 6.500.000 VND
Tại Nhật Bản có một quần đảo vô cùng xinh đẹp, người dân sống tại đây có tuổi thọ rất cao, thuộc hàng top thế giới. Cũng tại đây người ta phát hiện một chất cực tốt cho sức khỏe chính là Fucoidan, chất này được coi là một yếu tố giúp trường thọ. Ngày ngay Fucoidan chủ yếu được dùng hỗ trợ điều trị ung thư
Liên hệ
  • Công tygau-truc-do1
  • Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 hoặc (08) 3968 3680 – Ms. Hà

Post a Comment