Dấu hiệu sớm ung thư vú ở nam giới

Ung thư vú ở nam giới khá hiếm gặp, chỉ chiếm khoảng 0,5% trường hợp ung thư vú nhưng lại rất ác tính. Dấu hiệu cảnh báo sớm ung thư vú ở nam giới
Những dấu hiệu cảnh báo ung thư vú nam giới dưới đây sẽ giúp quý ông sớm phát hiện nguy cơ bệnh tật của mình.
Lõm da vùng ngực. Vùng da xung quanh ngực nam giới bị lõm là dấu hiệu bất thường cảnh báo ung thư vú nam. Khi có triệu chứng này mọi người cần cảnh giác. Nam giới cũng nên có thói quen tự khám mỗi ngày. Khi có biểu hiện lạ kể trên phải lập tức thăm khám sớm.
Tấy đỏ vùng ngực. Đây là một dấu hiệu bất thường có thể cho thấy nam giới có nguy cơ ung thư vú. Tình trạng tấy đỏ vùng ngực có thể kèm theo dấu hiệu đau, ngứa. Cần thăm khám sớm để được chữa trị kịp thời.
Núm vú bị tụt hoặc ngược vào trong. Nếu bạn thấy núm vú bị tụt hẳn vào trong cũng cần lưu tâm vì đó là một trong những dấu hiệu sớm của việc bạn bị ung thư vú.
Đặc biệt, khi núm vú bị tụt hoặc ngược vào trong và bạn có cả dấu hiệu đau, sờ xung quanh ngực thấy có khối u lạ nên sớm tới gặp bác sỹ ung bướu. Đàn ông có người thân mắc bệnh thuộc nhóm đối tượng có nguy cơ cao cần đặc biệt cảnh giác.
Nổi hạch xuất hiện cục u. Với nam giới, khi thấy nổi hạch ở nách, hoặc cục u nhỏ xuất hiện bất thường… đều là triệu chứng ung thư vú đáng quan tâm
Núm vú tiết dịch bất thường.Dấu hiệu sớm cuối cùng thể hiện quý ông có nguy cơ ung thư vú là núm vú tiết dịch bất thường hoặc chảy máu. Khi gặp dấu hiệu này, các quý ông nên đi khám và điều trị kịp thời vì có thể tình trạng bệnh của bạn đã khá nặn.
Lời khuyên của chuyên gia
Chuyên gia khuyên nam giới cũng nên tự biết cách bảo vệ ngực của mình bằng cách: Bổ sung hành, gừng, tiêu, tỏi… vào các món ăn. Đây đều là gia vị không thể thiếu trong các món chiên, xào, canh… vì trong những loại gia vị này có hoạt chất có khả năng chống lại sự hình thành của các tế bào ung thư.
Nên uống trà xanh mỗi ngày. Đồ uống này có rất nhiều tác dụng như giải độc, chống oxy hóa, giúp tinh thần minh mẫn, tăng hiệu suất khi làm việc.
Nam giới cũng cần duy trì khám vú, khám sức khỏe định kỳ để tầm soát ung thư hiệu quả. Bên cạnh đó, phải tăng cường luyện tập thể dục để có sức khỏe tốt, phòng tránh bệnh tật. Ung thư vú nam ít gặp hơn nữ nhưng thường nguy hiểm hơn.
Thông tin bên lề
yoho mekabu fucoidan
Giá: 5.800.000 VND
Tác dụng chính của thuốc fucoidan trong điều trị ung thư đó là:
  • Tăng sức đề kháng, kích thích tế bào miễn dịch tiêu diệt ung thư, giảm đau, cải thiện vi giác, giấc ngủ.
  • Tiêu diệt tế bào ung thư bằng cách thiết lập quy trình tự chết
  • Ngăn hình thành mạch máu mới, ngăn khối u phát triển, lây lan, di căn.
Thông tin liên hệ
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment