Đường huyết cao dễ mắc bệnh Alzheimer

Những người có đường huyết dễ có thể tăng nguy cơ mắc bệnh alzheimer, đó là kết quả của một nghiên cứu mới đây tại Thụy Điển
Trong nghiên cứu mới đây tại Thụy Điển, được thực hiện trên 1.173 người trong vòng 9 năm, các nhà khoa học tại Viện Karolinska, Stockholm đã phát hiện nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ cao nhất ở nhóm những người có mức đường huyết cao.
Alzheimer là bệnh thường gặp nhất của chứng mất trí nhớ ở người già. Nó thường bắt đầu khi con người ngoài 60 tuổi. Ở những người càng cao tuổi, nguy cơ mắc bệnh càng tăng.
Người mắc bệnh Alzheimer có thể gặp các vấn đề trong việc nhớ lại các hoạt động, sự việc diễn ra gần đây hoặc tên của các thành viên trong gia đình… Bệnh tiến triển dần dần và một người có thể sống 8 – 10 năm sau lần chẩn đoán bệnh ban đầu. Hiện không có cách nào điều trị chứng bệnh này mặc dù có một vài loại thuốc có thể làm chậm lại các triệu chứng bệnh.
Thông tin bên lề
yoho mekabu fucoidan
Giá: 5.800.000 VND
Fucoidan là chất được chiếc xuất từ tảo nâu, Fucoidan chính là thành phần trơn dính trong loại tảo này. Fucoidan là một loại polysaccharide do nhiều mắt xích liên quan đến một loại đường có tên gọi là “Fucose” được sulfat hóa tạo thành. Ngày ngay Fucoidan được biết đến nhiều nhờ khả năng chống ung thư mạnh mẽ.
Liên hệ
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment