Thực phẩm hàng đầu ngăn ngừa bệnh ung thư

Để phòng ngừa ung thư, ngoài lối sống lành mạnh, hãy bổ sung những thực phẩm như nho, hành tây, cam, củ cải, súp lo xanh, nấm…thường xuyên
Nho. Trong nhó có chứa chất chống ung thư lycopene có thể ngăn ngừa, chặn tế bào ung thư biến đổi và di căn lan ra.
Hành tây. Thói quen ăn hành tây thường xuyên có thể giúp giảm 88% nguy cơ ung thư họng, giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt 71%.
Khoai lang. Trong khoai lang có chứa một chất rất đặc biệt đó là DHEA, một loại hóc môn có thể phòng ngừa ung thư chống lão hóa.
Nấm. Nấm là thực phẩm giàu hợp chất Polysaccharide có khả năng hoạt hóa tế bào miễn dịch, thúc đẩy quá trình sinh trưởng và phát triển tế bào lympho, kích hoạt tết bào lympho B và lympho T, tăng khả năng tiêu diệt tế bào ung thư của hệ miễn dịch.
Nếp cẩm. Gạo nếp cẩm chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa, anthocyanin một chất chống ung thư, phòng bệnh tim mạch và một số bệnh khác.
Súp lơ. Súp lơ xanh là thực phẩm rất giàu chất chống oxy hóa, là sát thủ số một của vi khuẩn H.pylori, phòng tránh ung thư dạ dày,  bởi trong súp lơ xanh có chứa hàm lương lớn sulphur có tác dụng chống lại sự phát triển của khuẩn HP.
Cà chua. Cà chua là thực phẩm giàu vitamin A, C, lycopene,…giúp ngăn ngừa hiệu quả ung thư tuyến tiền liệt, phổi, dạ dày…
Đậu nành. Đậu nành có chứa  chất ức chế tế bào ung thư, ngăn chặn ung thư xâm nhập, đậu nành là thực phẩm chống ung thư vú rất hiệu quả, bởi trong nó có chứa nhiều chất isoflavones.
Cam. Trong cam chứa nhiều chất chống ung thư, tăng cường hệ miễn dịch. Carotenoid có tác dụng ngăn ngừa ung thư hiệu quả.
Củ cải. Trong củ cải có chứa hàm lượng lớn vitamin A, C, cùng với một số loại men đặc biệt có khả năng phân hủy, nitrosamine, một chất chống ung thư thường gặp trong một số loại thức ăn. Củ cải là thực phẩm phòng ngừa ung thư khá hiệu quả.
Thông tin hữu ích
san pham fucoidan
Fucoidan được ví như một chiếc phao cứu sinh cho những người không may mang trong mình những tế bào ung thư quái ác. Fucoidan có khả năng kích thích hoạt động miễn dịch, thiết lập sự tự chết ở ung thư, từ đó giảm kích thước khối u, ngăn chặn di căn, từ đó điều trị ung thư hiệu quả hơn, có thể sử dụng Fucoidan cho nhiều loại ung thư.
Thông tin liên hệ
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment