Khám sức khỏe định kỳ có tầm soát được ung thư?

Khám sức khỏe định là việc nên làm để bảo vệ sức khỏe, liệu khám sức khỏe thường xuyên có tầm soát được bệnh ung thư?
Ung thư vú, ung thư cổ tử cung là nỗi ám ảnh đối với phụ nữ, đối với nam giới thì tỷ lệ ung thư phổi, ung thư gan, ngày một tăng, họ có nên kiểm tra những gì để sớm phát hiện các bệnh ung thư? Đối với ung thư cổ tử cung  có nên tiêm vắc xin để phòng bệnh?
Lời khuyên từ các chuyên gia để phát hiện sớm ung thư, mọi người kể cả nam giới và phụ nữ đều nên đi khám sức khỏe định kỳ khoảng 6 tháng một lần. Các xét nghiệm như xét nghiệm máu và đường huyết chỉ giúp phát hiện các bệnh lý thông thường chứ chưa chắc đã phát hiện được bệnh ung thư.
Có rất nhiều xét nghiệm có thể gợi ý đến một số loại ung thư nhưng chúng ta không thể thử làm xét nghiệm tất cả các loại đó. Vì giá cả đắt đỏ và cũng không có thời gian để làm hết. Khi có những dấu hiệu gợi ý tới loại ung thư nào, các bác sĩ sẽ cho thử các xét nghiệm đặc trưng của loại đó.
Đối với phụ nữ, nên đi khám phụ khoa và khám vú định kỳ 6 tháng một lần ở những cơ sở uy tín, chuyên về ung thư như Bệnh viện Ung bướu.
Có một loại vắc xin ngừa ung thư cổ tử cung. Tuy nhiên, chỉ với những người chưa bị nhiễm vi rút HPV thì mới có tác dụng ngừa một số chủng HPV. Do đó có thể giảm nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung chứ không ngừa hoàn toàn.
Thông tin hữu ích
kaiko fucoidan
Giá: 5.500.000 VND
Fucoidan có một khả năng rất đặc biệt, một sức mạnh vô cùng to lớn mang lại hi vong cho người bệnh ung thư đó là tạo ta sự tự chết ung thư, nâng cao khả năng miễn dịch, tăng khả năng tiêu diệt tế bào ung thư, ức chế sự hình thành và phát triển các huyết quản mới. Fucoidan là vũ khí đắc lực hỗ trợ người bệnh ung thư vượt qua bệnh tật.
Liên hệ
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment