Khả năng tiêu diệt tế bào ung thư đột biến của vitamin C

Vitamin được biết đến là chất tăng cường miễn dịch, làm trắng da…mới đây các  nhà khoa học phát hiện vitamin C có một khả năng bất ngờ đó là tiêu diệt ung thư
Những thực phẩm quen thuộc chứa nhiều vitamin C đó là cam, ớt chuông, súp lơ xanh, đu đủ… Vitamin C là dưỡng chất rất cần thiết cho hoạt động miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tim mạch, bệnh về mắt và nếp nhăn da. Một nghiên cứu gần đây còn phát hiện vitamin C cũng hỗ trợ chống lại ung thư, đặc biệt là ung thư đại trực tràng.
vitamin c tieu diet te bao ung thu
Nghiên cứu này tập trung chủ yếu vào các tế bào ung thư đại trực tràng bị đột biến các gen KRAS và BRAF – vốn có liên quan tới sự tăng trưởng tế bào. Khi những tế bào bị đột biến này tiếp xúc với hàm lượng cao vitamin C huyết tương, các nhà nghiên cứu thấy rằng chúng hấp thu vitamin C dưới dạng oxy hóa qua một số thụ thể nổi bật trong các tế bào bị đột biến. Kết quả là các tế bào ung thư trải qua stress oxy hóa, ngăn chặn sự sản sinh enzyme cần thiết cho tế bào bị đột biến.
Các nhà khoa học tiến hành thử nghiệm ở chuột, vitamin C có khả năng phá hủy các tế bào ung thư bị đột biến. Từ đó các nhà khoa học hi vọng vitamin C có thể có lợi vì các phương pháp điều trị ung thư thông thường không thể nhắm vào tế bào đột biến.
Tuy nhiên, họ cũng cho biết là khả năng kết quả này sẽ được đưa vào ứng dụng là khá thấp. Quan điểm cho rằng vitamin C chống ung thư theo cách nào đó gây ra rất nhiều tranh cãi trong giới khoa học. Nghiên cứu trước xem xét ảnh hưởng của vitamin C trong điều trị ung thư từ những năm 1970 và kết quả thường mâu thuẫn. Một số chuyên gia cho biết vitamin C liều cao có thể cản trở sự phát triển của các tế bào ung thư tuyến tiền liệt, tuyến tụy, gan, đại tràng và các loại tế bào ung thư khác nhưng nhiều nghiên cứu sau đó tìm thấy thiếu sót. Tuy nhiên, một số nhà nghiên cứu khác vẫn tin rằng liệu pháp vitamin C có lợi khi kết hợp với các phương pháp điều trị ung thư truyền thống như hóa trị hoặc xạ trị.
Thông tin hữu ích
yoho mekabu fucoidan
Giá: 5.800.000 VND
Mặc dù Fucoidan đã được phát hiện từ rất lâu, nhưng trong những năm gần đây các nhà khoa học mới tập trung nghiên cứu nhằm tìm ra những công dụng đặc biệt của chất này. Dần dần những tác dụng tuyệt vời của Fucoidan mới được hé lộ, cho tới nay tác dụng tuyệt vời nhất của Fucoidan vẫn là chống ung thư.
Liên hệ mua hàng
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

Post a Comment