Cách dùng mật ong chữa bệnh hiệu quả

Những tác dụng của mật ong đã được biết đến từ rất lâu, một tác dụng được ca ngợi rất nhiều đó là mật ong có khả năng sát trùng, diệt khuẩn

Một số cách dùng mật ong chữa bệnh
Mật ong và dấm táo: Trị Cholesterol trong máu cao. Để chống béo phì, huyết áp cao, hàm lượng cholesterol trong máu cao, hãy uống một cốc nước nóng pha thêm 1 thìa cà phê mật ong cùng 5-10 giọt dấm táo mỗi sáng sớm hàng ngày. Các văn tự cổ xưa cho biết mật ong sẽ giúp loại bỏ các tế bào mỡ và cholesterol ra khỏi các mô của cơ thể.
Mật ong – chanh tươi: Trị cảm. Tất cả những gì bạn cần là một cốc mật ong, một thìa vỏ chanh xắt nhỏ, 2 lát chanh tươi vắt lấy nước. Cho một cốc mật ong vào chảo, thêm thìa vỏ chanh tươi mới xắt nhỏ vào, vắt hai lát chanh để tăng hương vị. Nấu trong vòng 10 phút ở nhiệt độ thấp rồi để nguôi và cho vào lọ thủy tinh bảo quản. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp này trong vòng 1 – 2 tuần, với điều kiện bình được đậy nắp chặt. Đây là công thức trị cảm khá hiệu quả được áp dụng từ thời xa xưa.
Mật ong và chanh: Giảm cân. Một công thức đơn giản kết hợp mật ong, nước ấm và chanh. Một số nghiên cứu gần đây đã đi đến kết luận rằng mật ong có thể hỗ trợ giảm cân và chanh cũng vậy.
Pitcher of cool lemonade with glass on table
Pitcher of cool lemonade with glass on table
Mật ong – Quế: cải thiện sức khỏe toàn diện. Đây là phương thuốc tăng cường sức khỏe một cách tự nhiên, bởi cùng với nhau, quế và mật ong có thể chống lại sự căng thẳng quá sức cũng như bệnh tim mạch rất hiệu quả. Ngoài ra, mật ong quế còn có tác dụng giảm cân.
Mật ong và nước dừa: Giúp giảm đau cơ. Dầu dừa có chứa nhiều electrotyles có thể giúp giảm hiện tượng mất nước – nguyên nhân chính gây đau, mỏi cơ. Thức uống này còn chứa quất và mật ong để tăng cường năng lượng cho cơ thể.
Mật ong – gừng: Chống đau dạ dày. Gừng có tác dụng giảm viêm nhiễm tương tự như các loại thuộc chống viêm NSAIDs trong y học. Ngoài ra, nó còn kích thích lưu thông khí huyết. Kết hợp gừng với mật ong sẽ tạo thành hỗn hợp lý tưởng để làm dịu dạ dày.
Mặt nạ mật ong – sữa chua: Chữa mụn. Rất giàu lợi khuẩn, sữa chua có thể giúp giảm viêm nhiễm và khôi phục độ pH tự nhiên của da. Trộn chung sữa chua với mật ong sẽ giúp tăng khả năng kháng khuẩn lên gấp đôi để trị mụn hiệu quả
>>>>thuoc fucoidan
Mật ong và dấm táo: Chữa trào ngược axit dạ dày. Một sự kết hợp bất ngờ giữa mật ong và dấm táo sẽ có tác dụng ngăn chặn hiện tượng trào ngược axit dạ dày, nhất là khi dấm táo đã được chứng minh là cải thiện tiêu hóa, hấp thụ khoáng chất. Hãy uống hỗn hợp này hàng ngày đều điều hòa và phòng ngừa bệnh.
Mật ong và đường nâu: Hỗn hộp tẩy da chết cho da khô. Đường nâu là chất lý tưởng để loại bỏ lớp da khô, chết. Hãy trộn đường nâu với mật ong để tạo thành hỗn hợp tẩy da chết dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời cho làn da của bạn.
Thông tin bên lề
Umi No Shizuku Fucoidan
Giá: 6.500.000 VND
Nguồn gốc: Nhật Bản
Hàm lượng Fucoidan : 212.5 mg mỗi viên
Khối lượng trong 1 lọ : 250 mg x 120 viên ( bao gồm luôn vỏ viên nang là 319 mg mỗi viên )
Thành phần: Fucoidan chiết xuất từ tảo nước lạnh Mozuku, từ tảo nước lạnh Mekabu, bột nấm Agaricus, Dextrin và viên nang làm từ HPMC
Liên hệ mua hàng
vuon cuc phuong 100
Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
Hotline: 0188 681 78 78 – Ms. Phương

Post a Comment