Kéo dài sự sống cho bệnh nhân ung thư phổi

Ung thư phổi là loại ung thư phổ biến nhất hiện nay, một nghiên cứu tại Tây Ban Nha có thể kéo dài gấp đôi thời gian sống cho bệnh nhân ung thư phổi
Các nhà khoa học Tây Ban Nha cho biết sử dụng Nivolumab, loại thuốc được cho là mang lại hy vọng thật sự cho mọi bệnh nhân ung thư, đặc biệt là ung thư phổi. Loại thuốc này có thể giúp kéo dài sự sống cho bệnh nhân ung thư phổi khá hiệu quả.
Nivolumab ngăn chặn tế bào ung thư trốn thoát cuộc săn lùng của hệ miễn dịch con người, từ đó biến khối u trở thành kẻ tầm thường dễ bị tiêu diệt. Nghiên cứu được thử nghiên trên gần 1000 người, và vừa được công bố tại hội Ung thư lâm sàng Hoa Kỳ.
keo dai su song cho benh nhan ung thu phoi
Theo thống kê, mỗi năm có 1,6 triệu người chết vì căn bệnh ung thư phổi. Bệnh thường được phát hiện ở giai đoạn muộn, nên việc điều trị rất khó khăn. Thực tế thì hệ miễn dịch của người được huấn luyện để chống lại nhiễm trùng cũng như những cấu trúc bất thường như ung thư.
Tế bào ung thư” đối phó” với hệ miễn dịch bằng cách tạo ra một protein gọi là called PD-L1 để dập tắt bất kỳ phần nào của hệ miễn dịch tìm cách tấn công chúng.
Nivolumab là một trong những loại thuốc tiếp theo được gọi “thuốc ức chế các trạm kiểm soát” được các hãng dược phẩm phát triển. Loại thuốc này có tác dụng phá vỡ cơ chế mà tế bào ung thư tìm cách chống lại hệ miễn dịch.
>>>>thuoc fucoidan
Nghiên cứu này được coi là cột mốc trong việc phát triển những phương cách điều trị mới cho ung thư phổi. Người ta đang hy vọng những loại thuốc này có thể dùng để chữa trị cá bệnh ung thư khác. Nivolumab đã được chấp thuận sử dụng ở Mỹ để điều trị ung thư da.
Tuy nhiên Nivolumab vẫn còn những câu hỏi chưa được giải đáp.Người ta vẫn chưa rõ những hậu quả lâu dài trong việc thay đổi hệ miễn dịch con người và cách tốt nhất để biết được ai sẽ đáp ứng với Nivolumab. Mặc khác, sử dụng những loại thuốc mới nhiều khả năng rất tốn kém và điều đó đặt ra một thách thức cho hệ thống y tế.
Thông tin bên lề
kaiko-fucoidan
Giá: 5.400.000 VND
Kaiko Fucoidan là sản phẩm hoàn hảo nhất kết hợp những thảo dược tinh túy nhất của thiên nhiên và đất trời. Là sự kết hợp tuyệt vời của Fucoidan tinh khiết từ Nhật Bản và nấm Agaricus cùng với Đông trùng hạ thảo, đều là những loại dược liệu quý hiếm trên thế giới. Kaiko là sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư phổ biến.

Post a Comment