Súp lơ: Thực phẩm chống ung thư

Súp lơ là thực phẩm chứa ít calo, giàu vitamin và khoáng chất, nó mang lại nhiều lợi ích như chống ung thư, chống lão hóa, cải thiện tiêu hóa….
Lợi ích tuyệt vời từ súp lơ
Giá trị dinh dưỡng. Súp lơ hàm chứa nhiều vitamin nhóm B cần thiết (thiamin,riboflavin,niacin, axit pantothenic và axit folic.henic). Nó cũng chứa các axit béo omega-3 và vitamin K.Súp lơ cung cấp một nguồn protein, phốt pho, mangan và kali.
Nguồn cung cấp chất chống oxy hóa và phytonutrient. Súp lơ trắng rất giàu chất chống oxy hóa và phytonutrients.Nó rất giàu vitamin C, beta-carotene, kaempferol, quercetin, rutin, acid cinnamic, và nhiều thứ khác. Chất chống oxy hóa cung cấp cho các tế bào trong cơ thể bạn đủ khả năng phòng vệ, chống lại sự tấn công của các gốc tự do và phản ứng oxy loài (ROS).
Tốt cho sức khỏe não bộ. Súp lơ chứa choline tốt cho sức khỏe của não bộ. Lượng choline trong thời kỳ mang thai làm tăng hoạt động não của em bé trong tử cung, đã được chứng minh có thể cải thiện chức năng nhận thức sau này của trẻ. Choline cũng giúp ngăn chặn sự suy giảm trí nhớ tuổi tác và tổn thương của não khi còn nhỏ, và tăng cường sự bảo vệ trong cuộc sống sau này.
Phòng chống ung thư. Chất sulforaphane trong súp lơ xanh – một hợp chất lưu huỳnh có tác dụng phá hủy tế bào gốc ung thư,do đó làm chậm sự tăng trưởng của khối u. Một số nhà khoa học tin rằng tiêu hủy các tế bào gốc ung thư có thể là chìa khóa để kiểm soát bệnh ung thư.
Kháng viêm. Các chất dinh dưỡng kháng viêm trong súp lơ giúp kiểm soát tình trạng viêm.Indole-3-carbinol hay I3C là một hợp chất chống viêm có thể hoạt động ở cấp độ di truyền giúp ngăn ngừa các phản ứng viêm ở cấp độ cơ bản của nó.
Tốt cho tiêu hóa. Một chén súp lơ luộc cung cấp khoảng 3,35 g chất xơ. Chất xơ thực phẩm đẩy mạnh chức năng của hệ tiêu hóa và giúp loại bỏ chất thải. Hơn nữa, súp lơ chứa glucoraphin, một hợp chất có tác dụng bảo vệ niêm mạc dạ dày. Một chế độ ăn uống giàu glucoraphin ngăn dạ dày của bạn không bị dễ bị H. pylori, một loại vi khuẩn gây viêm loét dạ dày và ung thư.
Thông tin bên lề
thuoc agaricus ho tro dieu tri ung thu
Giá 700.000 VND
Trong nấm Agaricus có chứa chất gọi là Beta Glcucan, chất này có khả năng kích thích hệ miễn dịch sản sinh và tăng cường sức mạnh cho tế bào miễn dịch giúp hệ miễn dịch tiêu diệt những tế bào lạ, vi khuẩn, tế bào bị rối loạn, tế bào ung thư…

Post a Comment