Những loại trái cây tươi giúp ngăn ngừa ung thư vú

Ung thư vú là nổi ám ảnh của phụ nữ, mặc dù rất nguy hiểm nhưng việc phòng ngừa ung thư vú khá đơn giản, những loại trái cây tươi giúp phòng ngừa ung thư vú
Trước hết bài viết xin chia sẻ một số triệu chứng của bệnh ung thư vú, cần cảnh giác khi gặp những dấu hiệu sau
Đau tức ở ngực. Cảm giác đau ngực ngay cả những ngày bình thường, khi tới gần ngày kinh nguyệt thì ngực bạn càng thấy đau hơn nữa, giống như bị sưng vù lên vậy, cảm giác đau khiến bạn không dám chạm vào ngực mình nữa.
Có u cục ở vú. Khi sờ nắn bạn cảm nhận rõ có khối u ở vú, cục u này có thể là u lành tính hoặc u ác tính, nên đi khám xét để có được hướng điều trị tốt nhất và kịp thời.
Những loại trái cây giúp phòng ngừa ung thư vú
Cam tươi. Trong cam tươi có chứa một lượng lớn vitamin C, vitamin B tự nhiên có tác dụng ức chế hình thành chất nitrosamine gây ung thư vú. Có thể ăn hoặc uống nước cam mỗi ngày đều phát huy tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư vú cũng như tăng cường sức khỏe.
Xoài. Xoài được chứng mình là rất hiệu quả trong việc phòng chống ung thư vú. Xoài chứa polyphenol, đặc biệt là thành phần tannin (polyphenol) có thể phá vỡ chu kỳ phân chia tế bào. Nhờ đó xoài để ngăn ngừa bệnh ung thư vú với kết quả xuất sắc.
Quả gấc. Một số nghiên cứu cho thấy các hợp chất của carotene, lycopen, vitamin E(-cotopherol), có trong dầu gấc có tác dụng làm vô hiệu hóa 75% các chất gây ung thư, nhất là ung thư vú.
Quả óc chó. Nhiều nghiên cứu cho thấy thói quen ăn 50g – 57g quả óc chó một ngày có thể làm giảm nguy cơ ung thư vú 50%.
Thông tin bên lề
umi no shizuku fucoidan
Giá: 6.500.000 VND
Fucoidan mang lại những lợi ích to lớn trong điều trị nhiều bệnh người trưởng thành khác ngoài bệnh ung thư. Ngoài ra Fucoidan cũng rất hiệu quả trong điều trị các bệnh về tim, xơ cứng động mạch, đột quỵ, đái tháo đường, loét dạ dày, viêm gan và các bệnh dị ứng.

Post a Comment