Nguy cơ ung thư rất ác tính do cháy nắng

Tắm nắng phơi nắng là thói quen của người phương Tây, tuy nhiên các nhà khoa học cho biết cháy nắng là nguy cơ ung thư da rất nguy hiểm
Tia UV từ ánh nắng mặt trời từ lâu đã được xác định là nguyên nhân gây ung thư da
Qua nhiều nghiên cứu thì các nhà khoa học nhận thấy tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có mối liên hệ với ung thư da. Ngoài ra nó còn làm tăng nguy cơ mắc u ác tính diễn ra khá phổ biến với phụ nữ trẻ”.
Các nhà khoa học ở Mỹ đã tiến hành nghiên cứu trên hàng trăm ngàn người ở nhiều tiểu bang khác nhau.
Ở đây, đối tượng tham gia nghiên cứu được yêu cầu trả lời bảng câu hỏi có nội dung về lịch sử y tế của họ; các yếu tố ảnh hưởng nguy cơ ung thư da như số lượng nốt ruồi ở chân, số lần cháy nắng đến mức phồng rộp trong độ tuổi từ 15 – 20 và lịch sử gia đình có người từng mắc u ác tính.
chay nang
Thông tin y tế được cập nhật hai năm một lần và kéo dài trong vòng 20 năm. Kết quả là, họ nhận thấy những đối tượng có ít nhất 5 lần cháy nắng trong độ tuổi từ 15 – 20 có 68% khả năng phát triển ung thư biểu mô tế bào đáy và ung thư biểu mô tế bào vảy trên da.
Chưa kể một điều đặc biệt là các đối tượng trên có đến 80% khả năng phát triển khối u ác tính.
Từ những kết quả trên các nhà khoa học trong nhóm nghiên cứu này nhấn mạnh nhóm đối tượng có nguy cơ mắc ung thư cao như người sở hữu màu tóc đỏ, nhiều nốt ruồi trên da và tiền sử gia đình có người mắc bệnh nên chú ý bảo vệ cơ thể trước ánh nắng để ngăn ngừa hiểm họa ung thư.
Thông tin Fucoidan
kaiko-fucoidan
Kaiko Fucoidan – Sản phẩm Fucoidan sản xuất tại Nhật Bản
Giá: 5.700.000 VND
Fucoidan là chất nhờn dinh có trong rong biển, về mặt cấu trúc hóa học thì Fucoidan là hợp chất  thuộc nhóm polysaccarit trong đó phần lớn sunfat và fucopyranoside. Mà khoa học đã chứng minh là chất nào có chữa hàm lượng sunfat cao đều có tác dụng chữa bệnh rất cao. Đối với Fucoidan thì đúng như vậy, Fucoidan có rất nhiều tác dụng chữa bệnh trong đó người ta chú ý nhất là bệnh ung thư. Fucoidan hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả.

Post a Comment