Bỏ thuốc lá ngay hôm nay vì tương lai của bạn

“Bỏ thuốc lá trong những năm sáu mươi tuổi cũng có thể có được những lợi ích sức khỏe đáng kể”, đó là những gì mà các nhà khoa học kết luận trong một nghiên cứu mới đây.
Theo những nghiên cứu trước đây, phải mất đến 15 năm cai thuốc thì những người từng nghiện thuốc lá mới có thể đạt được một mức độ tương tự về nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch so với những người không bao giờ hút thuốc. Tuy nhiên, một nghiên cứu mới về những người hút thuốc độ tuổi trên 65 cho thấy họ có thể làm giảm nguy cơ tử vong do các bệnh về tim mạc nếu không hút thuốc trong vòng 8 năm. Nhưng họ vẫn có nguy cơ tử vong cao do các nguyên nhân không liên quan đến sức khỏe tim mạch, chẳng hạn như ung thư, bệnh phổi và bệnh khí thũng.
Nghiên cứu xem xét những người lớn tuổi hút thuốc ít hơn 64 điếu thuốc mỗi ngày trong vòng không quá 10 năm, hoặc ít hơn một gói một ngày trong 30 năm.
Nếu từ bỏ hút thuốc trong khoảng 15 năm, họ sẽ giảm nguy cơ phát triển suy tim và tử vong do suy tim, đau tim và đột quỵ để cùng mức độ giống như những người chưa bao giờ hút thuốc.
Giáo sư Ahmed, ĐH Alabama (Anh) đã phân tích những thông tin y tế được biên soạn trong các nghiên cứu về sức khỏe tim mạch trong suốt 13 năm,từ năm 1989.
Họ đã so sánh 853 người bỏ thuốc lá trong vòng 15 năm hoặc ít hơn 15 năm trước với 2.557 người chưa bao giờ hút thuốc. Tất cả người tham gia được trên 65 tuổi và kết quả đã được điều chỉnh về tuổi tác, giới tính và chủng tộc.
Kết quả này được trình bày tại hội nghị khoa học của Hiệp hội Tim mạch Mỹ năm 2013.
Giới thiệu sản phẩm:
Hút thuốc lá gia tăng đáng kể khả năng mắc ung thư phổi. Để hạ thấp tỉ lệ này các bạn có thể dùng sản phẩm Fucoidan. Uống 1-2 viên Fucoidan hằng ngày giúp ngăn ngừa ung thư hiệu quả.
fucoidan
Fucoidan là một hợp chất mà các nhà khoa học Nhật Bản đã phân lập được từ rong nâu. Đây là một nhóm polysaccarit thành phần chủ yếu là fucopyranoside và sunfat có khả năng làm tăng sức đề kháng và chống lại bệnh tật.
Hoạt chất Fucoidan kích hoạt hệ miễn dịch, chống hình thành khối u, chống ô xi hóa, giúp ngăn ngừa sự tấn công của ô xi hoạt tính và ức chế sự hình thành mạch máu mới, nhờ vậy cắt bỏ nguồn cung cấp dinh dưỡng nuôi sống bào tử ung thư. Ngoài ra, chất này còn kích thích quá trình tự chết apoptosis của tế bào ung thư.

Post a Comment