Phát hiện bất ngờ về bia và ung thư gan

Trong một nghiên cứu mới đây, các nhà khoa học phát hiện sự liên quan của bia và bệnh ung thư gan, hãy áp dụng lối sống lành mạnh để luôn khỏe mạnh
Một nghiên cứu của Quỹ Nghiên cứu Ung thư Thế giới cho thấy, những người uống sáu đơn vị hàng ngày tương đương ba lon bia, 2 ly rượu vang tăng nguy cơ ung thư gan.
Một đơn vị uống chuẩn chứa 10g cồn. Thông thường một nửa lít bia tiêu chuẩn chiếm hơn hai đơn vị. Vì vậy uống 3 hoặc nhiều hơn 3 lon bia 500ml/ngày đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiêu thụ hơn 6 đơn vị cồn.
bia va nguy co ung thu gan
Có rất nhiều nghiên cứu với 8,2 triệu người uống hơn lượng bia trên hàng ngày. Kết quả có đến gần 25.000 trường hợp bị ung thư gan. Các nhà khoa học không chắc chắn về số lượng cồn có khả năng mắc ung thư gan. Nhưng các nghiên cứu xem xét trong báo cáo này là đủ mạnh để cảnh báo về nguy cơ.
Ngoài ra, những nghiên cứu gần đây cũng cho biết, tình trạng thừa cân béo phì liên kết rất chặt chẽ với ung thư gan. Các chuyên gia ước tính 24% bệnh nhân ung thư gan ở Anh có thể được ngăn chặn nếu người bệnh có trọng lượng bình thường và không uống rượu.
Thống kê của WCRF cũng phát hiện cà phê có thể chống lại ung thư gan. Trước đây đã có nghiên cứu cho thấy cà phê làm giảm nguy cơ ung thư cổ tử cung.
Những phát hiện từ nghiên cứu này tiếp tục chứng minh về cảnh báo sức khỏe bắt buộc đối với các sản phẩm rượu. Để giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư gan liên quan đến rượu, tốt nhất là nên hạn chế rượu bia mỗi ngày, phụ nữ chỉ 1 và nam giới chỉ nên 2 cốc mỗi ngày.
Thông tin bên lề
umi no shizuku fucoidan
Giá: 6.500.000 VND
Fucoidan có tác dụng chống ung thư mạnh, ngăn ngừa quá trình lão hóa, cải thiện các điều kiện bất lợi trong đường ruột, cân bằng hệ miễn dịch, tăng cường chức năng gan, bảo vệ tim mạch, chống đông máu, chống đột quỵ…

Post a Comment