Tình hình ung thư đáng báo động ở quốc đảo Sư tử

Xã hội phát triển làm con người xuất hiện nhiều thói xấu hơn. Chính vì lý do đó những năm gần đây tỉ lệ phát hiện ung thư tăng đột biến tại Singapore.
dao-quoc-su-tu-1002
Với các số liệu thống kê hiện có số ca chuẩn đoán mắc ung thư đã tăng gần 15% từ năm 2008 là 10.576 ca đến năm 2012 là 12.123 ca. Sự già hóa dân số cũng là một trong những lý do. Ở những nước phát tiển thì tuổi thọ con người ngày càng tăng, kéo theo xuất hiện thêm nhiều nguy cơ bệnh tật.
Nhưng đáng lo ngại hơn là ung thư tuyến tiền liệt, vú và ung thư đại trực tràng đang ngày càng gia tăng. Số ca mắc ung thư tuyến tiền liệt đã tăng 52% từ 2003-2012, ung thư vú cũng tăng 25%. Một yếu tố làm tăng nguy cơ ung thư là hút thuốc, Soo nói. Thống kê đưa ra bởi Hội đồng Xúc tiến sức khỏe từ năm 2010 cho thấy 16% những người trẻ độ tuổi 18-29 hút thuốc thường xuyên, tăng từ 12% trong năm 2004.
Các yếu tố khác góp phần vào sự gia tăng của bệnh ung thư là chế độ ăn uống nghèo nàn và thiếu tập thể dục, bởi vì chúng ta đang “ăn quá nhiều và ăn các thực phẩm sai”. Có ít con và có con muộn cũng gia tăng nguy cơ mắc ung thư ở phụ nữ.
Tuy nhiên, tình hình không quá ảm đạm. Nguy cơ mắc ung thư có thể được giảm đáng kể bằng cách thay đổi lối sống của mọi người, ví dụ như ngăn chặn những người trẻ tuổi khỏi việc hút thuốc. Nếu thành công, tỉ lệ tử vong do ung thư gần như sẽ giảm 1/3.
Giới thiệu sản phẩm:
Dù muốn hay không thì hằng ngày ít nhiều chúng ta đều có tiếp xúc với các tác nhân gây ung thư. Chính vì thế chúng ta cần phải thực hiện ngay những biện pháp phòng ngừa. Và Fucoidan có thể xem là thứ lá chắn hữu hiệu hàng đầu hiện nay trước những tác nhân nguy hiểm gây ung thư.
fucoidan
Fucoidan có khả năng làm tăng sức đề kháng và chống lại bệnh tật. Đặc biệt là các loại ung thư. Nhiều nghiên cứu sử dụng Fucoidan vào điều trị ung thư cho thấy kết quả khả quan. Người ta nhận thấy rằng hợp chất Fucoidan có khả năng chống lại sự hình thành, phát triển và tăng trưởng của các tế bào ung thư.

Post a Comment