Rau củ màu tím có tác dụng chống ung thư ngừa lão hóa

Các loại rau màu tím có chứa một chất rất đặc biệt gọi là anthocyanin, có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa cao huyết áp, làm giảm bớt các rối loạn chức năng gan, cải thiện thị lực và giảm mỏi mắt
Việt quất được gọi là “siêu trái cây”, vì trong đó có rất nhiều anthocyanins. Đối với sức khỏe con người,Anthocyanin có tác dụng tốt trong chống lão hóa, ngăn ngừa sự phát triển của các khối u, bướu, hạn chế nguy cơ bị đột quỵ, giảm nguy cơ mắc ung thư… Anthocyanin còn giúp bảo vệ dạ dày chống lại những thương tổn do sự oxy hóa, vì vậy hoãn lại giai đoạn đầu của bệnh ung thư dạ dày, ung thư ruột.
Cà rốt tím. Bên cạnh việt quất, cà rốt tím cũng chứa rất nhiều anthocyanins. Cà rốt tím được phong là “nhân sâm nhỏ” vì nó là loại thực vật rất tốt, có lợi hơn cho sức khỏe, ngoài tác dụng chống lão hóa, mà còn ngăn ngừa các bệnh tim mạch và một số loại ung thư.
rau cu mau tim chong lao hoa ngua ung thu
Nho tím. Đứng vị trí thứ 3 của anthocyanins và còn chứa flavonoids cũng là một chất chống oxy hóa mạnh vì vậy nó là thực phẩm hoàn hảo cho việc chống lão hóa.
Cà tím có chứa solanine, chất ức chế sự tăng sinh của các khối u trong hệ tiêu hóa, vì vậy nó có tác dụng nhất định trong việc ngăn ngừa và điều trị các bệnh ung thư dạ dày. Cà tím cũng rất giàu phốt pho, canxi, kali và các nguyên tố vi lượng khác như choline, trigonelline, stachydrine và ancaloit. Đặc biệt hàm lượng vitamin cao trong cà tím không loại quả nào có được.
Dâu tằm. Các nghiên cứu y dược hiện đại đã chỉ ra rằng, dâu tằm có nhiều loại vitamin, đặc biệt là nguồn phốt pho và sắt , mang lại cho bạn làn da hồng hào, tóc đen và sáng mượt. Ngoài việc là một thứ trái cây dân dã và ngon miệng, quả dâu tằm còn có nhiều tác dụng đối với sức khỏe vì có chứa nhiều caroten, lượng vitamin C khá cao và axit hữu cơ … giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể.
Các đặc tính chống viêm tự nhiên của cây dâu tằm làm giảm nguy cơ huyết áp, đột quỵ. Thận, gan và bệnh tim cũng đã được giảm đáng kể nhờ thường xuyên sử dụng dâu tằm.
Bắp cải tím. Ngoài anthocyanins, bắp cải tím còn chứa chất chống oxy hóa quan trọng khác bao gồm vitamin E và vitamin A tiền thân và lưu huỳnh duy trì sức khỏe của da, do đó, những cô nàng bị dị ứng ngoài da có thể thoải mái ăn loại rau này.
Hành tím. Giàu nguyên tố vi lượng selen, chống oxy hóa mạnh mẽ và có thể tăng cường sức sống của các tế bào và làm chậm quá trình lão hóa. trong vỏ hành tím có nhiều anthocyanins nhất, do vậy khi chế biến hành, bạn chỉ nên bóc lớp vỏ khô bên ngoài, không bóc sâu để có thể bảo toàn được chất này.
Thông tin bên lề
kal-fucoidan
Giá: 700.000 VND
Kal Fucoidan là dòng sản phẩm Fucoidan Mỹ có tác dụng vượt trội cung cấp hỗ trợ dinh dưỡng cho enzyme miễn dịch vàsức khỏe của tế bào. Tăng cường sức đề kháng, giảm đau cho bệnh nhận ung thư.

Post a Comment