Giải đáp một số thắc mắc về ung thư

Để hiểu thêm về căn bệnh ung thư quái ác, nhiều người đã có rất nhiều câu hỏi, thắc mắc về căn bệnh này. Giải đáp một số thắc mắc về ung thư
Vì sao các bệnh nhân như Alzheimer, Parkinson, Huntington ít có khả năng bị ung thư? Những người sống sót qua ung thư có nguy cơ ít hơn phát triển các chứng rối loạn thần kinh. Những bệnh nhân mắc bệnh Alzheimer có một sự bảo vệ nhất định chống lại căn bệnh ung thư và ngược lại.
Những người thực hiện còn rất nhiều việc phải làm trước khi có một kết luận chính thức về mối liên kết giữa bệnh ung thư và các bệnh liên quan đến thoái hóa não như Parkinson hay Alzheimer.
giai dap thac mac ve ung thu
Béo phì có liên quan tới ung thư? Hầu hết người béo phì đều có cholesterol và insulin trong máu cao, khiến lượng cholesterol trong tế bào miễn dịch tăng cao, làm giảm khả năng diệt tế bào ung thư của hệ miễn dịch trong cơ thể. Mặt khác, insulin có khả năng ức chế tế bào miễn dịch, lại có tác dụng thúc đẩy tăng sinh tế bào.
Bên cạnh đó, người béo phì thường mắc chứng mỡ trong máu cao, có tác dụng thúc đẩy đông máu, làm giảm hoạt tính phân giải anbumin sợi, dễn dẫn đến hình thành ổ ung thư trong mạch máu.
Virus có thể gây ung thư thế nào? Các nhà khoa học cho biết, hiện nay có 6 loại virus liên quan đến ung thư ở người, có thể là nhiều hơn nhưng chỉ phát hiện được 6 loại.Các virus thường thông qua việc làm tan để gây chết hoặc xâm nhiễm tế bào để làm cải biến về sinh lý và di truyền của các tế bào vật chủ. Một số protein virus này đã ngăn chặn hiệu ứng của các gen ngăn chặn ung thư và tiếp tục phát triển mầm ung thư đó.
Tại sao những người sống sót qua ung thư lại dễ bị ung thư khác? Trong quá trình điều trị ung thư, xạ hóa trị có thể sẽ gây ra một số tác dụng phụ, nó tiêu diệt mầm ung thư này và lại vô tình làm hỏng một số tế bào khác.
Nếu như ung thư giai đoạn đầu được chữa khỏi thì nguy cơ một số virus, tế bào tiền ung thư vẫn còn lạc vào đâu đó trong cơ thể. Và nếu như sau khi thoát khỏi ung thư, bạn không đặt ra một thói quen sống lành mạnh thì nguy cơ bị loại ung thư khác là rất dễ dàng.
Tại sao một số loại ung thư lại phân vùng? Tại một vùng nào đó tỉ lệ người mắc ung thư rất cao. Đó là do ung thư được gây ra bởi yếu tố môi trường, chất độc hại tiếp xúc. Tuy nhiên, dù bạn sống ở vùng nào, một đời sống lành mạnh cũng có thể giúp bạn đẩy lùi được hàng tá loại ung thư nguy hiểm.
Có tiên đoán được nguy cơ ung thư của một người không? Hiện nay vẫn chưa có kỹ thuật nào để đoán chính xác một người có thể mắc ung thư hay không, nếu bạn tự mình đánh giá mức độ sức khỏe ung thư qua những dấu hiệu ban đầu thì vẫn chưa phải là điều chắc chắn. Với nền y học hiện đại, sẽ có cách để phân tích mẫu máu và báo cáo về nguy cơ ung thư hiện tại của con người. Hoặc tương lai không xa nữa thì chúng ta sẽ có bộ cảm biến để tự mình theo dõi tình hình ung thư hiện tại.
Thông tin bên lề
Best Fucoidan - Mỹ
Giá: 1.200.000 VND
Fucoidan khi được tế bào ung thư hấp thụ vào sẽ tự thiết lập và bắt tế bào ung thư tuân theo chu trình tự chết. Mọi tế bào bình thường đều phải trải qua chu trình tự chết, chỉ có tế bào ung thư là vượt qua được qui luật này.

Post a Comment