Những loại thức uống quen thuộc gây ung thư

Thói quen uống nhiều rượu, thức uống có gas, nước đun sôi nhiều lần…có thể khiến bạn đối mặt với bệnh nguy hiểm đó là ung thư
Rượu. Thói quen uống nhiều rượu trong thời gian dài, có nguy cơ mắc các bệnh ung thư do rượu cao hơn. Nhiều nghiên cứu tại Anh và Mỹ cho thấy rượu có thể làm tăng nguy cơ mắc một số loại ung thư như ung thư miệng, gan, ung thư vú, ung thư cổ họng và ung thư ruột.
Hiệp hội ung thư Mỹ khuyến cáo những người uống rượu, nên giới hạn không quá 2 ly rượu mỗi ngày với nam, và 1 ly mỗi ngày với phụ nữ.
thuc uong gay ung thu
Thức uống có ga. Các loại thức uống có gas cũng gây ung thư. Có nhiều chất đường, hóa chất và chất màu. Soda làm acid hóa cơ thể và nuôi dưỡng tế bào ung thư. Chất màu giống caramel trong thức uống có gas và dẫn chất của nó 4-methyllimidazole cũng là chất gây ung thư.
Thức uống giảm cân. Nhiều nghiên cứu cho thấy aspartame làm một chất ngọt nhân tạo gây dị dạng thai nhi. Sucralose, saccharin và những chất đường nhân tạo khác cũng là những chất gây ung thư.
Nước đun đi đun lại nhiều lần. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, nước đun sôi sau 2 tiếng đồng hồ là đã bị vi khuẩn xâm nhập, do đó khi đun nước xong chúng ta cần sử dụng ngay và tránh tình trạng đun đi đun lại nhiều lần, bởi hoạt động này vô tình đã làm tăng hàm lượng nitrite trong nước, khi bạn uống vào cơ thể có thể tạo ra amin nitrit cũng là thành phần gây nên bệnh ung thư rất nguy hiểm.
Thông tin bên lề
yoho mekabu fucoidan
Giá: 5.500.000 VND
Fucoidan mang lại những lợi ích to lớn trong điều trị nhiều bệnh người trưởng thành khác ngoài bệnh ung thư. Chẳng hạn, như đem lại hiệu quả cho các bệnh nhân bị các bệnh về tim, xơ cứng động mạch, đột quỵ, đái tháo đường, loét dạ dày, viêm gan và các bệnh dị ứng.

Post a Comment