Người bệnh ung thư tuyến giáp cơ thể sống lâu

Nếu được điều trị đúng cách, người bệnh ung thư tuyến giáp có thể kéo dài tuổi thọ tới vài chục năm, vì đa số trường hợp bệnh này là lành tính
Có rất nhiều người bệnh ung thư tuyến giáp sống vài chục năm khi được điều trị đúng và bài bản. Đa số trường hợp ung thư tuyến giáp là lành tính. Việc điều trị của các bệnh viện khác nhau có thể có những quan niệm khác nhau tùy theo bệnh cảnh lâm sàng, kết quả giải phẫu bệnh ở mỗi giai đoạn của bệnh.
Hiện nay chưa thể khẳng định loại thực phẩm nào có thể ức chế chuyên biệt sự phát triển của tế bào ung thư. Các thầy thuốc chỉ có thể khuyên bệnh nhân nên sử dụng các loại thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất và nhiều chất ức chế chất oxy hóa như: rau xanh, trái cây, nấm… có thể giúp ích cho bệnh nhân.
Còn triệu chứng khô miệng mà không phải trên bệnh nhân bị hóa trị do bệnh ung thư thì có rất nhiều nguyên nhân. Có thể kể đến nguyên nhân do hội chứng cường giáp, tiểu đường, rối loạn chuyển hóa… Vì vậy, cần tìm nguyên nhân để điều trị triệu chứng tốt hơn.
Thông tin bên lề
Best Fucoidan - Mỹ
Best Fucoidan - 1.200.00 VND
Khái niệm Fucoidan điều trị bệnh ung thư đã có từ lâu, tuy nhiên gần đây mới được phổ biến rộng rãi. Với cơ chế rất khoa học Fucoidan ngăn chặn hiệu quả tế bào ung thư, hỗ trợ dinh dưỡng, giảm đau,  chống lại những tác dụng phụ của hóa trị xạ trị…

Post a Comment