Ăn gì để phòng ngừa ung thư vú?


Để phòng tránh ung thư hiệu quả, chị em cần áp dụng lối sống lành mạnh và đừng quên những thực phẩm chống ung thư vú rất mạnh dưới đây
Xoài. Mọi người đều biết tác dụng chống oxy hóa của xoài, nhưng các nhà khoa học Mỹ phát hiện ra rằng, trong xoài còn có một số chất có khả năng phòng ngừa và ức chế tế bào ung thư đại tràng và ung thư vú. Axit tannic có trong xoài là một loại plant polypheno có vị đắng, có tác dụng ức chế và ngăn ngừa ung thư kết tràng, ung thư vú, ung thư phổi, ung thư máu và ung thư tuyến tiền liệt
Kiwi. Kiwi là một loại trái cây quý hiếm, chứa hàm lượng vitamin C cao hơn 2-4 lần so với cam, hơn 3 lần với táo và gấp 60 lần so với nho. Các chất có trong kiwi có thể ngăn chặn sản sinh nitrosamine, từ đó có tác dụng chống ung thư đặc biệt là ung thư vú. Lưu ý, vì kiwi giàu vitamin C do vậy sau ăn hải sản không nên ăn kiwi.
Các loại đâu. Một số loại đâu như đậu lăng, đậu Hà Lan rất giàu chất dinh dưỡng, ít chất béo, protein cao, giàu chất chống oxy hóa và saponins. Nhóm thực phẩm này sẽ giúp tăng cường sức khỏe.
Đậu nành. Đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành có chứa isoflavone có khả năng ngăn ngừa ung thư vú. Các chuyên gia khuyên nên dùng các sản phẩm từ đậu nành trước khi dậy thì. Các nghiên cứu còn chỉ ra, phụ nữ tiền mãn kinh thường xuyên ăn đậu nành với một liều lượng nhất định sẽ giảm đến 50% nguy cơ ung thư vú
Cà rốt. Cà rốt rất giàu carotene, sau khi carotene vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành vitamin A. Vitamin A có thể duy trì cấu trúc bình thường và chức năng của các tế bào biểu mô trong cơ thể, phòng chống sự xâm hại cuả tế bào ung thư, kích thích hệ thống miễn dịch của cơ thể, huy động khả năng chống ung thư của cơ thể, đồng thời ảnh hưởng đến sự bài tiết các chất gây ung thư.
Cà rốt đặc biệt thích hợp trong phòng chống và điều trị ung thư vú. Phụ nữ có thể ăn cà rốt trong thời gian dài. Cách ăn cà rốt tốt nhất là xào vì như thế mới có thể giúp cơ thể hấp thụ tốt nhất chất carotene.
Mách bạn
Best Fucoidan - Mỹ
Giá: 1.200.000 VND
Một sản phẩm chống ung thư là Fucoidan được chú ý khá nhiều hiện nay, Fucoidan là chất có trong rong biển. Fucoidan giúp người bệnh ung thư ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt, giảm đau và giảm bớt phản ứng phụ của các phương pháp trị liệu (hóa trị, xạ trị). Người khỏe mạnh cũng dùng được Fucoidan để bổ sung dinh dưỡng.

Post a Comment