Những căn bệnh do lạm dụng nước hoa

Nước hoa giúp bạn tự tin với mùi thơm quyến rũ , những nếu lạm dụng nước hoa bạn rất dễ mắc ung thư , bệnh ở đường Thở , trí não và nhiều bệnh gian truân
>>> thuoc fucoidan

Ung thư. 95% hóa chất sử dụng trong nước hoa là hợp chất tổng hợp có nguyên lai từ dầu mỏ. Chúng bao gồm các dẫn xuất benzene , andehit và nhiều chất độc khác như chì , CO… có khả năng gây ung thư , khuyết tật bẩm sinh , rối loạn hệ thống tâm thần trung ương và các biến hóa dị ứng.
Rất ít người nhận ra rằng có chí ít 5.000 hóa chất được sử dụng bởi ngành Công lao nước hoa. Cũng không mấy ai biết rằng một sản phẩm như nước hoa có khả năng chứa 600 thành phần hóa học đơn lẻ.

ảnh hưởng đến trí não. Hóa chất hương thơm có khả năng ảnh hưởng và bất lợi cho mô não. Ví dụ linalool – hóa chất có nhiều nhất trong nước hoa và các sản phẩm từ nước hoa , có khả năng gây hôn mê , trầm cảm và đe dọa cuộc sống do hiệu ứng đường hô hấp.
Viêm đường Thở . Tuyệt đại đa số những sản phẩm tạo hương thơm hiện tại đều có nguyên lai từ dầu mỏ chứ không phải là hương liệu thiên nhiên như trước kia. Về nguyên lý hóa học , những mùi thơm trên được làm nên bởi những vòng benzen , vòng thơm này khi phát tán có khả năng theo đường Thở vào thân hình gây khó thở , viêm đường Thở , kích thích cơn hen , song song có khả năng bẻ gãy cấu trúc tế bào thân hình Làm loạn loạn nội tiết. 
>>>>cay an xoa
ngoài ra , tiếp xúc với nước hoa có khả năng dẫn đến viêm da tiếp xúc dị ứng , viêm da tiếp xúc kích ứng , làm trầm trọng hóa các Sự tình về Thở , ví dụ có người bị hen phế quản hoặc các cơn co thắt phế quản thì việc tiếp xúc với các chất thơm có khả năng làm tệ hơn. Ngoài ra , tiếp xúc nước hoa trực tiếp luôn luôn trên da có khả năng dẫn đến nám da , da trở thành nhạy cảm với ánh sáng hơn…
thông cáo bổ ích
 

fucoidan chua ung thu sp
Fucoidan có khả năng tăng cường khả năng tự phân huỷ khác nhau lên tế bào ung thư hay không? Fucoidan lấy từ mozuku Okinawa trong sản phẩm Nhật Bản Hải Dược có khả năng tạo ra sự tự chết theo chu trình Apoptosis cao hơn những loại Fucoidan khác. Chính bởi thế , Yoho Mekabu Fucoidan là sản phẩm số một dành cho bạn.

Post a Comment