Cảnh báo nguy cơ ung thư do lột da làm trắng

Sở hữu một làn da trắng đẹp giúp bạn tự tin hơn về ngoại hình của mình, chính vì thế không ít chị em đã bất chấp nguy cơ ung thư để lột da làm trắng

>>> Thuốc trị ung thư
Với nhu cầu làm đẹp  ngày càng cao, chị em thường xuyên tới những địa điểm làm đẹp để có làn da trắng sáng. Bên cạnh những giải pháp làm đẹp tự nhiên, thì nhiều chị em đã chọn giải pháp lột da như rắn để làm trắng. Với giá bán vài trăm ngàn những sản phẩm lột da xuất hiện rầm rộ trên các trang mua bán, mạng xã hội.
Chỉ cần sở hữu một hũ kem lột, thoa đều lên toàn thân, chờ kem khô rồi bóc là người dùng có ngay một làn da trắng mịn. Biện pháp này được một quảng cáo qua mạng đánh giá là vừa nhanh, vừa rẻ lại hiệu quả.
ung thu do lot da lam trang
Đây là cách làm đẹp kinh dị, tiềm ẩn những hiểm họa khó lường từ dị ứng đến ung thư da. Những loại kem lột làm trắng da không chỉ vô tác dụng mà còn rất nguy hiểm vì người dùng không biết được trong đó chứa những thành phần gì.
Bạn nên biết da là cơ quan bảo vệ cơ thể, lớp biểu bì trên cùng có tác dụng bảo vệ làn da non phía dưới. Vì vậy, lột đi lớp biểu bì đó đồng nghĩa với việc tước đi lớp bảo vệ của làn da. Phần da non sẽ phải tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím, nắng gắt, tác động của ô nhiễm môi trường nên rất dễ bị tổn thương.
Cho tới nay đã có rất nhiều trường hợp phải nhập viện do dị ứng da sau khi lột da làm trắng. Trong một số loại kem lột làm trắng đã được kiểm tra và phát hiện có chứa nhiều hóa chất độc hại như như thủy ngân, hydroquinone, corticoid, acide salicylique… Do đó, khi sử dụng những loại mỹ phẩm này, làn da rất dễ bị dị ứng, tổn thương và dẫn đến những triệu chứng như ngứa, bỏng rát, phồng rộp, nổi mẩn, tấy đỏ, nổi mụn mủ, da bong tróc từng mảng. Nhiều loại kem lột trắng da còn chứa corticoid. 
 >>>nhat ban hai duoc
Khi sử dụng loại mỹ phẩm làm đẹp có chứa chất này thường nhìn thấy kết quả rất nhanh. Tuy nhiên, corticoid sẽ gây ra các biến chứng như teo, rạn, dễ nhiễm trùng da, chậm liền vết thương, lão hóa nhanh.
Bên cạnh đó các sản phẩm tẩy trắng da thường chứa thành phần acide nhẹ, nhờ đó da sẽ sáng nhanh hơn nhưng về lâu dài đây là nguyên nhân làm da bị sạm, tăng mụn trứng cá. Đặc biệt, nếu nồng độ hydroquinone trong các loại kem lột trắng da cao sẽ tăng nguy cơ ung thư cho người sử dụng. Đã có nhiều trường hợp nhập viện do viêm, sạm hay nám da thậm chí biến chứng nặng và có các dấu hiệu như nổi mụn, bong da, nổi bọng nước đau rát khó chịu sau khi sử dụng các loại kem lột. Những loại bệnh này thường diễn biến phức tạp và phải điều trị rất lâu dài. Với những bệnh nhân có biểu hiện bất thường sau khi sử dụng kem lột trắng da.
Thông tin sản phẩm
Fucoidan
Fucoidan là chất có trong rong biển khiến tế bào ung thư hấp thụ vào sẽ tự thiết lập và bắt tế bào ung thư tuân theo chu trình tự chết. Mọi tế bào bình thường đều phải trải qua chu trình tự chết, chỉ có tế bào ung thư là vượt qua được qui luật này. Điều Fucoidan làm là bắt những tế bào này quay lại với khuôn khổ. Điều này giúp làm giảm quá trình oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành các mạch máu, khối u mới qua đó lần lần đẩy lùi căn bệnh ung thư quái ác – Đó mới chính là sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan.

Post a Comment