Phòng ngừa ung thư xương bằng liệu pháp tự nhiên

Để xương luôn chắc khỏe, phòng tránh được căn bệnh ung thư xương, bạn nên luyện tập thường xuyên mỗi ngày đồng thời bổ sung những thực phẩm sau

>>> Thuốc trị ung thư
Lô hội (Aloe vera). Kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy, lô hội có khả năng ngăn chặn các tế bào ung thư phát triển hiệu quả. Đặc biệt, các chất trong lô hội có khả năng ức chế sự tăng trưởng của tế bào ung thư mà không làm ảnh hưởng đến sự sinh sản của tế bào khỏe mạnh khác
Tăng cường canxi, stronti và magie. Khi mắc bệnh, xương có xu hướng trở nên giòn, dễ gãy, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Một trong những cách hiệu quả nhất để tăng cường sức khỏe xương khớp là bổ sung canxi trong các bữa ăn hàng ngày. Trong số các thực phẩm, sữa được xem là nguồn cung cấp canxi khá dồi dào.
phong ngua ung thu xuong bang lieu phap tu nhien
Ngoài nỗ lực bổ sung canxi, tăng cường stronti (khoáng chất tự nhiên) và magie cũng có ý nghĩa quan trọng trong việc cải thiện xương khớp.
Duy trì lối sống lành mạnh. Quan trọng nhất, mọi người cần tránh xa thói quen hút thuốc bởi những độc tố có trong chúng dễ dàng hủy hoại cơ thể nói chung, tăng nguy cơ ung thư xương nói riêng. Thay vào đó, bạn nên giải tỏa căng thẳng bằng cách tập yoga, xem phim hoặc tham gia các câu lạc bộ luyện tập thể thao.
Hạn chế tiếp xúc với ô nhiễm. Việc sống trong khu vực không khí ô nhiễm và tiếp xúc với tia UV có trong ánh mặt trời quá nhiều cũng là yếu tố khiến con người mắc ung thư xương. Nhằm giảm nguy cơ mắc bệnh, bạn nên thường xuyên đeo khẩu trang để bảo vệ cơ thể.
Tập thể dục. Từ lâu, các nhà khoa học khẳng định thể dục có tác dụng trong việc bảo vệ cơ thể, ngăn ngừa sự tấn công của một số loại ung thư, trong đó có ung thư xương. Bên cạnh đó, tập thể dục có tác dụng cải thiện tim mạch và tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi, lo âu, trầm cảm
Với những tác dụng trên, Hiệp hội Ung thư Mỹ khuyên bạn nên thường xuyên luyện tập. Tuy nhiên, để phát huy tối đa tác dụng ngừa bệnh, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để lựa chọn bài tập cũng như thời gian phù hợp.
Sử dụng Fucoidan phòng ngừa ung thư
Fucoidan
Fucoidan là chất có trong rong biến có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người, trong đó khả năng chống ung thư của Fucoidan được chú ý nhiều nhất. Fucoidan có khả năng chống oxy hóa rất mạnh, chống gốc tự do – là nguồn gốc của bệnh tật. Ngoài ra Fucoidan còn hỗ trợ dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe giúp người bệnh nhanh chóng vượt qua bênh tật.

Post a Comment