Thực phẩm kháng ung thư bậc nhất

Trong tự nhiên có nhiều loại thực phẩm không những ngon mà còn chứa nhiều thành phần quan trọng, giúp cơ thể phòng tránh được nhiều loại tật bệnh, nhất là bệnh ung thư. Dưới đây xin được liệt kê ra một số thực phẩm hữu ích để phòng ngừa ung thư.
Sữa
uong sua vao ban dem co tot khong
Hàm lượng lớn canxi trong sữa giúp xương chắc khỏe và ngăn chặn bệnh ung thư vú đến 70%. Trong sữa cũng có nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu như vitamin B2, B12, protein và các chất chống oxy hóa – những chiến sỹ trong công cuộc giảm nhanh triệu chứng mệt mỏi, căng thẳng. Stress chính là một trong những nguyên nhân lớn gây ra các bệnh ung thư thực quản, dạ dày, não,…
Rau bina
Rau bina hay còn gọi là spinach hay rau chân vịt… là loại thực phẩm đa chức năng, cực kỳ tốt cho sức khỏe. Loại rau này chứa hàm lượng lớn sắt và vitamin K lớn, có tác dụng cầm máu và giúp duy trì, tăng cường độ dẻo dai cho cơ thể.
Magie trong rau bina giúp tăng nồng độ cortisol trong cơ thể, nhanh chóng giải tỏa căng thẳng, mang đến cảm giác hạnh phúc.
Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh được rằng glycol – chất dinh dưỡng trong rau bina có khả năng tiêu diệt sự phát triển của các tế bào ung thư và các khối u.
Hạnh nhân
Hạnh nhân là nguồn cung cấp vitamin B2 và vitamin E khổng lồ – những chất dinh dưỡng giúp cải thiện hệ thống miễn dịch của cơ thể. Bên cạnh đó, hạnh nhân cũng giàu chất xơ, có khả năng làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư trực tràng và ung thư ruột kết.
Bột yến mạch
Bột yến mạch chứa các hóa chất thực vật có khả năng ngăn ngừa ung thư, nhất là ung thư vú. Cũng giống như bất kỳ loại ngũ cốc khác, yến mạch cung cấp lượng carbohydrates cao, tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể.
Quả việt quất
Việt quất được xếp vào nhóm những thực phẩm ngăn ngừa ung thư hiệu quả, đặc biệt là ung thư ruột kết và ung thư vòm họng. Quả việt quất chứa các chất chống oxy hóa và vitamin C, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ.
Quả bơ
qua-bo-0702
Quả bơ được biết đến như là nguồn cung cấp chất phytochemical và chất chống oxy hóa có tác dụng ngăn ngừa ung thư, đặc biệt là ung thư vú. Ngoài ra, loại quả này còn chứa lượng lớn vitamin B – vitamin giúp ổn định hệ thống thần kinh và các tế bào não, chống căng thẳng, mệt mỏi. Đây cũng là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể.
Cam
Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh được rằng, cam có khả năng làm giảm nguy cơ ung thư trong miệng, dạ dày và thanh quản lên đến 50%. Hơn nữa, như chúng ta đã biết, cam chứa lượng lớn vitamin C, làm giảm stress, căng thẳng một cách nhanh chóng. Hãy ăn một trái cam mỗi ngày để có được làn da căng mịn, vóc dáng thon gọn và nhan sắc tươi trẻ đáng mơ ước.
Rong biển
Các loại rong biển, đặc biệt là rong nâu Việt Nam chứa hàm lượng không nhỏ các khoáng chất và canxi. Ăn nhiều rong biển có tác dụng điều hòa huyết áp, giảm cholesterol, thải độc máu và đặc biệt là hữu hiệu trong việc phòng ngừa các bệnh ung thư đường tiêu hóa.
Ngày nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu và chiết xuất thành công thuốc Fucoidan từ rong biển có tác dụng phòng chống ung thư mạnh mẽ và tăng cường sức dẻo dai, kích thích ngon miệng, chống lão hóa cho cơ thể.
yoho-mekabu-fucoidan
>>>>>>mua thuoc fucoidan o dau

Post a Comment